Chuyên mục  


Ăn kiêng là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn để giảm cân. Tuy nhiên, nếu chỉ ăn kiêng thôi chưa đủ. Theo các chuyên gia, bên cạnh chế độ ăn kiêng khoa học, mỗi người cần kết hợp với các bài tập luyện giảm béo, thậm chí có thể kết hợp với sản phẩm hỗ trợ giảm béo thông qua đường ăn uống hay bôi ngoài da.

Chị Hà Phương (Hà Nội) cho biết, bản thân khá bận rộn nên không thể đi tập thường xuyên, do đó, chị tìm hiểu các sản phẩm hỗ trợ giảm béo. "Nhiều người chọn thực phẩm chức năng có tác dụng giảm béo nhưng tôi thì ưu ái các loại kem tiêu mỡ bôi ngoài da hơn", chị chia sẻ.

Tiêu mỡ bằng cao lá rừng chiết xuất thiên nhiên

Cao lá rừng là sản phẩm giảm cân, tiêu mỡ chiết xuất từ thiên nhiên với ba thành phần chính là tảo xoắn, tinh nghệ vàng, cao gừng cô đặc cùng một số nguyên liệu khác theo tỷ lệ. Phương thức hoạt động của cao lá rừng là dùng các tinh chất thiên nhiên có tính nóng và có khả năng thẩm thấu sâu vào các lớp biểu bì, hỗ trợ giảm mỡ ở các vùng cơ thể.

Kem tiêu mỡ lá rừng giúp giảm mỡ nhờ tính nóng của các thành phần có trong sản phẩm.

Với cơ chế này, khi cao lá rừng vừa tiếp xúc trên bề mặt da, người dùng sẽ thấy ngay cảm giác râm ran. Từ từ vùng da trị liệu ấm nóng dần lên khi cao lá rừng ngày càng thấm sâu và phát huy công dụng. Ở mỗi lớp biểu bì da, lượng mỡ thừa sẽ bị đốt cháy bởi hoạt tính của các tinh chất thiên nhiên sau đó thoát ra bên ngoài da.

Sử dụng kem tiêu mỡ lá rừng thường xuyên giúp cải thiện vòng eo.

Để sử dụng kem massage lá rừng, người dùng chỉ cần thoa kem lên vùng da cần đánh tan mỡ và thư giãn. Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ từ các tinh chất thiên nhiên. "Kem tiêu mỡ cao lá rừng chỉ tập trung đốt các mô mỡ giúp hỗ trợ săn chắc ngay các vùng cơ, đánh tan mỡ lỏng, giúp giảm eo sâu và làm mờ thâm sạm da", đại diện nhà sản xuất cho biết.

Kem tiêu mỡ lá rừng chứa ba thành phần chủ yếu là tỏa xoắn, tinh nghệ vàng, cao gừng cô đặc.

Nhờ các chiết xuất thiên nhiên, sản phẩm cũng không gây kích ứng cho da. Thiết kế dạng cây lăn massage giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn, hạn chế bị nóng tay và tiện lợi khi mang theo.

Kết hợp kem massage lá rừng với các bài tập thể thao nhẹ nhàng và một chế độ ăn lành mạnh, người dùng sẽ sớm thấy hiệu quả tích cực.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Ngô Thanh Phú

Địa chỉ: 131 Thích Quảng Đức, thị xã Long Khánh, Đồng Nai

Website: www.caolarung.com

(Nguồn: Dr Cell)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020