Chuyên mục  


Nhiều quý cô Nhật Bản sành điệu đang theo đuổi phong cách thời trang tối giản với cách phối đồ vô cùng tinh tế, sang xịn mịn. Các món đồ này giúp tiết kiệm về mọi mặt, đồng thời là "bảo chứng" cho vẻ ngoài chuẩn mốt. Chị em hãy tham khảo phụ nữ Nhật Bản 5 công thức sau đây.

Váy trơn màu

Váy liền luôn là món đồ cơ bản của các chị em, dù qua bao năm vẫn mốt. Các cô gái Nhật yêu thích những thiết kế trơn màu trung tính với thiết kế như đầm cổ yếm, váy tay bồng tông màu trắng hoặc đen gây ấn tượng ở sự trang nhã, dịu dàng. Sau đó họ mix cùng các đôi giày đơn giản và túi xách màu trung tính. Muốn mặc đẹp mà không cần phải suy nghĩ nhiều, chị em nên bổ sung váy trơn màu cho tủ đồ.

mac-dep1-0752.jpg

Váy liền luôn là món đồ cơ bản của các chị em, dù qua bao năm vẫn mốt.

Áo thun trắng và quần jeans

Áo thun trắng và quần jeans mang đến sự trẻ trung, tươi mới nhưng vẫn rất thanh lịch. Phụ nữ Nhật Bản nâng cấp các set áo thun trắng và quần jeans bằng cách sơ vin, tô điểm thắt lưng da. Những đôi giày như sneaker trắng, giày loafer, giày búp bê đơn giản... là hoàn hảo.

mac-dep5-0752.jpg

Áo thun trắng và quần jeans mang đến sự trẻ trung, tươi mới nhưng vẫn rất thanh lịch.

Áo tank top và quần ống suông

Các cô gái Nhật dành sự ưu tiên cho những mẫu áo tank top trơn màu trung tính như đen, trắng, xám… Để có vẻ ngoài "cool ngầu" với áo tank top màu trung tính, phụ nữ Nhật Bản kết hợp item này cùng quần ống rộng. Họ sơ vin để tăng vẻ sang xịn mịn nhưng vẫn toát lên nét trẻ trung, năng động.

mac-dep6-0753.jpg

Để có vẻ ngoài "cool ngầu" với áo tank top màu trung tính, phụ nữ Nhật Bản kết hợp item này cùng quần ống rộng.

Áo sơ mi oversized và quần cá tính

Áo sơ mi chính là món thời trang đặc trưng của mùa hè, giúp nàng hoàn thiện phong cách. Mẫu áo phủ sóng thời trang của phụ nữ Nhật Bản là sơ mi oversized, đơn giản nhưng dễ biến hóa phong cách. Ngoài ra họ còn lăng xê nhiệt tình các kiểu áo mi kẻ sọc. Khi kết hợp áo sơ mi oversized với quần jeans hay quần vải thô, người mặc sẽ có được vẻ ngoài chuẩn sành điệu.

mac-dep2-0752.jpg

Áo sơ mi chính là món thời trang đặc trưng của mùa hè, giúp nàng hoàn thiện phong cách.

Áo nhã nhặn và chân váy suông

Xu hướng chân váy mùa hè 2024 gọi tên chân váy suông. Kiểu váy này giúp nàng trở nên cao ráo, thanh thoát hơn. Phụ nữ Nhật Bản diện chân váy suông theo cách không hề cầu kỳ. Họ thường kết hợp mẫu chân váy này với áo nhã nhặn như một chiếc tank top dệt kim hay áo thun basic, đảm bảo có được diện mạo sành điệu trong tích tắc. Để "hack" dáng với chân váy suông, chị em đừng quên thao tác sơ vin.

mac-dep3-0753.jpg

Xu hướng chân váy mùa hè 2024 gọi tên chân váy suông.

 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020