Chuyên mục  


Những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn hoàn toàn có thể cải thiện vóc dáng, đồng thời xây dựng phong cách thời trang sành điệu. Jennie, Momo và Seulgi là ba mỹ nhân có chiều cao khiêm tốn chỉ nhỉnh hơn 1m60 một chút nhưng nhờ khả năng phối đồ khéo léo họ luôn tỏa sáng với phong cách thời thượng.

Momo

Chiều Momo là 1m63 nhưng cô sở hữu đôi chân thon dài, tạo cảm giác như cô cao tới 1m70. Chưa hết, Momo còn nổi tiếng với vòng eo 56cm thon gọn, săn chắc. Nhờ vóc dáng săn chắc mà cô luôn ấn tượng với phong cách sành điệu. Cô thường diện những kiểu trang phục tôn dáng rất hiệu quả như áo lửng và quần skinny hay váy ngắn/quần short. Vóc dáng khỏe khoắn của Mono vẫn "chặt đẹp" những món đồ quyến rũ, vừa phong cách lại vừa gợi cảm. 

mynhanhan4-0740.jpg

Cô thường diện những kiểu trang phục tôn dáng rất hiệu quả như áo lửng và quần skinny hay váy ngắn/quần short.

mynhanhan3-0740.jpg

Nhờ vóc dáng săn chắc mà cô luôn ấn tượng với phong cách sành điệu.

Seulgi

Seulgi sở hữu chiều cao khoảng 1m61. Dẫu vậy, Seulgi không ít lần khiến dân tình xuýt xoa với vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn. Ưu điểm nổi bật của Seulgi chính là cơ bụng số 11, cho nên cô chuộng các món đồ năng động và trẻ trung. Các item yêu thích của Seulgi bao gồm áo thun, áo tank top, sơ mi và quần ống rộng đôi khi là váy họa tiết hay áo blouse trắng. Chị em sẽ có những công thức diện đồ rất đa dạng, từ nữ tính cho tới "cool ngầu", thời thượng từ cô nàng xinh đẹp này. 

mynhanhan5-0740.jpg

Ưu điểm nổi bật của Seulgi chính là cơ bụng số 11, cho nên cô chuộng các món đồ năng động và trẻ trung.

mynhanhan6-0740.jpg

Các item yêu thích của Seulgi bao gồm áo thun, áo tank top, sơ mi và quần ống rộng đôi khi là váy họa tiết hay áo blouse trắng.

Jennie

Jennie có chiều cao là khoảng 1m63 nhưng vẫn luôn là mỹ nhân sành điệu hàng đầu Kpop. Nữ thần tượng sinh năm 1996 nhiều lần gây sốt nhờ tỷ lệ vóc dáng hoàn hảo. Vòng eo thon, bờ vai vuông cũng là ưu điểm khiến nhiều nàng mong ước. Nhờ vậy mà cô nàng ăn diện bộ nào cũng hack dáng. Với khả năng biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, từ những outfit cá tính, bụi bặm cho đến trang phục ngọt ngào, Jennie luôn là sách mẫu mặc đẹp mà chị em nào cũng muốn học hỏi. Bên cạnh đó, Jennie còn có nhiều bộ trang phục quyến rũ nhưng vẫn tinh tế. Có thể nói rằng, thời trang của Jennie chính là kho ý tưởng phối đồ để chị em học hỏi.

mynhanhan2-0740.jpg

Jennie có chiều cao là khoảng 1m63 nhưng vẫn luôn là mỹ nhân sành điệu hàng đầu Kpop.

mynhanhan1-0740.jpg

Có thể nói rằng, thời trang của Jennie chính là kho ý tưởng phối đồ để chị em học hỏi.

 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020