Chuyên mục  


Lớp học "Battle Zone" nằm trong chuỗi hoạt động California's Fitness Festival. Lớp sẽ giới thiệu những bài tập body combat đến học viên. Đây là bài tập cardio cường độ cao, lấy cảm hứng từ võ thuật và âm nhạc, được thiết kế để toàn bộ cơ thể chuyển động liên tục. Body combat được nhiều người chọn tập vì đốt mỡ thừa nhanh, cải thiện tim mạch, rèn khả năng phản xạ và linh hoạt qua những động tác võ thuật.

Lớp body combat do Houssame "House" Chaalane - đại sứ Les Mills toàn cầu giảng dạy. Les Mills là chương trình thể thao nổi tiếng được thiết kế để thúc đẩy sự phát triển thể chất. Chương trình này gồm 11 bộ môn, trong đó có body combat. "Không hề có động tác phức tạp, đây là bài tập tuyệt vời để bạn có thể giải tỏa căng thẳng", Houssame Chaalane nói trước khi đến Việt Nam.

Houssame "House" Chaalane - đại sứ Les Mills đến Việt Nam ngày 14/10. Ảnh: California Fitness

Houssame Chaalane, thường được biết đến với tên House là là huấn luyện viên đào tạo khu vực châu Á Thái Bình Dương của Les Mills. Huấn luyện viên người Pháp sở hữu nhiều chứng chỉ quan trọng trong lĩnh vực thể hình cùng kinh nghiệm giảng dạy các chương trình Les Mills. House đang giảng dạy tại trung tâm thể dục thể thao Pure Fitness tại Singapore.

House từng tham gia đội ngũ dẫn dắt các workshop vòng quanh thế giới tại Mỹ, Australia, Singapore,... Anh nổi tiếng với phong cách giảng dạy thân thiện, thị phạm đẹp mắt, dứt khoát và biết cách khơi gợi tinh thần thể thao của học viên. "Xin chào Việt Nam. Tôi sẽ mang đến một buổi tập luyện body combat ngoài trời bùng nổ, không thể bỏ lỡ", huấn luyện viên này nói trong bài đăng ngày 26/9.

House dạy Les Mills tại nhiều quốc gia. Ảnh: California Fitness

California’s Fitness Festival là sự kiện thể chất kết hợp âm nhạc do California Fitness & Yoga tổ chức, mở đầu cho chiến dịch "Một đời sống khỏe". Đơn vị cho biết chiến dịch ra đời với mục đích thúc đẩy lối sống năng động, truyền cảm hứng chăm sóc sức khỏe toàn diện, hướng đến gia tăng ít nhất 6 năm sống khỏe cho người Việt.

Ngoài lớp học body combat, người tham gia sự kiện trải qua hành trình chăm sóc sức khỏe bằng nhiều hoạt động thể chất như các buổi vận động ngoài trời, đường chạy bong bóng 5 km. California Fitness & Yoga cũng tổ chức đêm nhạc với nhiều sao Việt tham gia, giải đấu võ thuật cùng triển lãm phong cách sống Live Well Expo.

Hoài Phương

California’s Fitness Festival tổ chức ngày 14/10 tại Ravo Park, The Metropole Thủ Thiêm, TP HCM. Độc giả quan tâm có thể đăng ký tham gia với giá 699.000 đồng.

Vé tham gia bao gồm suất dự đường chạy bong bóng 5 km (áo thun, Bib chạy, huy chương, máy bắng bong bóng, thẻ tập California miễn phí, bộ sản phẩm La Roche-Posay, xịt khử mùi Mandala); suất dự đại nhạc hội và giải đấu võ thuật All-Star Fight; lightstick và vòng tay.

Ngoài ra độc giả có thể tham gia các lớp tập ngoài trời gồm Sunrise Yoga, Les Mills, Zumba với giá 250.000 đồng.

Sự kiện có sự đồng hành thân thiết của Ủy ban Olympic Việt Nam, Liên đoàn Muay TP. HCM, Đài Truyền hình HTV, Vinamilk Super Nut, ASN, La Roche-Posay, LivWell, Reebok, Scavi & Ray.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020