Chuyên mục  


Zara McDermott - 60 ảnh Người đứng dầu danh sách các mỹ nhân khoe nhiều hình bikini nhất trên Instagram năm nay là ngôi sao Love Island Zara McDermott. Trong vòng 7 tháng, cô đã đăng khoảng 60 bức ảnh mặc đồ bơi, phô diễn body gợi cảm.

Kylie Jenner - 45 ảnh Nổi tiếng và nóng bỏng nhất trong danh sách này, Kylie Jenner xếp thứ hai về mức độ chăm chỉ ghi lại các khoảnh khắc sexy. Khi nước Mỹ nới lỏng phong tỏa, nữ doanh nhân sinh năm 1997 là một trong những ngôi sao đầu tiên tranh thủ đi nghỉ dưỡng.

Lizzie Cundy - 44 ảnh Sao truyền hình 52 tuổi đưa trò chơi bikini của mình lên một tầm cao mới bằng cách diện chúng trong lúc thực hiện đủ các hoạt động như cắt cỏ, câu cá hay chặt gỗ ở vườn nhà.

Arabella Chi - 40 ảnh Trước khi có cơ hội tới Ibiza thay đổi không khí, chân dài 29 tuổi tận dụng phòng khách, sàn nhà để tạo dáng với áo tắm.

Emily Ratajkowski - 40 ảnh Nổi tiếng thích khoe da thịt, người đẹp Gone Girl luôn chọn những bộ đồ bơi không thể kiệm vải hơn, đa phần là loạt thiết kế từ thương hiệu riêng của cô.

Gabby Allen - 39 ảnh Không có đường cong nuột nà như nhiều mỹ nhân khác nhưng ngôi sao Love Island vẫn chăm chỉ chụp hình khai thác vóc dáng.

Billie Faiers - 37 ảnh Sau kỳ nghỉ cùng ông xã tại Maldives hồi đầu năm, Billie mắc kẹt ở Anh nhưng vẫn nỗ lực khoe body cho "bằng chị bằng em".

Chloe Ferry - 36 ảnh Trải qua cuộc đại tu cơ thể vào năm ngoái, ngôi sao 24 tuổi của Geordie Shore tận dụng mọi cơ hội để phô diễn thân hình dao kéo, dù là trong bồn tắm, phòng ngủ hay xung quanh nhà.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020