Chuyên mục  


Sau khi bước ra sân khấu tại nhà hát Lowry ở Manchester, Anh, vào tối 7/11, Katie Price đã nhanh chóng lên tiếng về sự cố cô gặp phải: "Nếu bạn nhìn thấy một miếng thạch cao trên mông của tôi thì đó là vì tôi đã tiêm chất làm đầy vào tuần trước và nó bị rò rỉ".

Katie Price trên sân khấu nhà hát Lowry.

"Có một vết hằn rõ ràng ở bên mông của Katie bên dưới bộ trang phục bó sát. Nó dường như có chút gợn sóng và có một số khăn giấy bên dưới để ngăn chất độn rò rỉ dính vào quần áo. Rõ ràng là cô ấy gặp khó khăn khi di chuyển và đã chọn ngồi xuống để cảm thấy thoải mái hơn", một khán giả nói với The Sun.

Trước đó, Katie Price được miễn phí thực hiện một ca nâng mông trị giá khoảng 1.500 bảng Anh. Quá trình đưa 500 ml chất làm đầy vào mông cũng được "bom sex" Anh livestream.

Katie Price, sinh năm 1978, nổi tiếng với nghệ danh Jordan, là người mẫu, diễn viên truyền hình thực tế và nhà văn. Cô được mệnh danh là "bom sex" vì thường xuyên chụp ảnh khoe ngực và từng hẹn hò nhiều cầu thủ, nghệ sĩ Anh. Trước đây, cô có sự nghiệp người mẫu thành công với tài sản hàng triệu bảng Anh. Cô trải qua ba cuộc hôn nhân, có 5 con.

Katie thực hiện ca nâng ngực đầu tiên để đưa vòng một lên cỡ 32C vào năm 20 tuổi, một năm sau cô nâng ngực lên cỡ 32D, rồi 32G. Chỉ tính riêng vòng một, Katie đã đụng chạm dao kéo ít nhất 16 lần. Có nguồn tin cho biết bộ ngực khủng khiến Katie thường xuyên đau lưng. Người mẫu Anh không nhớ chính xác số ca phẫu thuật đã thực hiện. Thậm chí, botox không còn hiệu quả với Katie từ sau tuổi 30 bởi cô đã dùng quá nhiều trước đó. Ngoài vòng một dao kéo, Katie cũng đã nâng mông, chỉnh sửa khuôn mặt, hút mỡ bụng nhiều lần.

Vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, Katie từ mỹ nhân một thời trở thành 'thảm họa dao kéo'.

Trên hành trình trùng tu nhan sắc, Katie gặp không ít biến chứng nguy hiểm đến tính mạng. Các con cô từng van xin Katie ngừng phẫu thuật thẩm mỹ vì quá sợ hãi khi nhìn những vết thương của mẹ nhưng người mẫu Anh chưa có ý định dừng lại.

Duk Sun (Theo The Sun)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020