Chuyên mục  


Gần 40 năm hoạt động showbiz, Kim Hye Soo vẫn là thần tượng trong lòng nhiều khán giả và có sức hút lớn mỗi khi xuất hiện. Ở độ tuổi ngũ tuần, nữ diễn viên giữ được làn da căng mịn, vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng không thua kém dàn sao trẻ là bao. Theo HK01, đây là thành quả của lối sống lành mạnh, năng động mà nữ diễn viên thiết lập suốt nhiều năm qua.

Sắc vóc nóng bỏng của Kim Hye Soo ở tuổi 53.

Tập thể dục thường xuyên

Từ nhỏ, Kim Hye Soo đã thích luyện tập Taekwondo, đến nay cô thường tập boxing, bơi lội nhằm giữ gìn vóc dáng và sức khỏe. Bên cạnh đó, Kim Hye Soo còn tập yoga để giãn cơ, làm dịu cơ thể mỗi khi căng thẳng. Khi không có nhiều thời gian cho việc tập luyện, người đẹp thường tận dụng lúc rảnh để đi bộ nhanh quanh công viên, dọc bờ sông gần nhà. Cô tiết lộ thích đi bộ cho đến khi đổ mồ hôi, vừa giúp đốt cháy calo vừa có tác dụng xả stress hiệu quả.

Ăn nhiều protein

Kim Hye Soo từng tiết lộ protein chính là chìa khóa trong chế độ ăn của cô. Ăn nhiều protein là cách để cô duy trì vòng một nở nang, không bị "hao hụt" mỗi khi phải giảm cân phục vụ vai diễn hay tham gia sự kiện quan trọng. Bên cạnh đó, protein là nguồn nguyên liệu quan trọng bổ trợ cho thói quen tập luyện của Hye Soo, giúp cô xây dựng cơ bắp, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn.

Tiêu thụ thực phẩm nguyên bản

Bên cạnh việc tiêu thụ nhiều thực phẩm chứa protein, thực đơn của nữ diễn viên thường có các loại rau củ quả như nấm, cà chua, súp lơ, cà tím... Cô thường chế biến chúng tối giản, ít dầu mỡ và nêm nếm nhạt. Kim Hye Soo hạn chế tối đa những món chế biến sẵn, đồ ăn nhanh, thực phẩm chứa nhiều muối và dầu mỡ. Nữ diễn viên cũng hạn chế carb, không ăn quá nhiều tinh bột để tránh tích mỡ.

Kim Hye Soo trên trang bìa tạp chí Vogue Hàn Quốc.

Kim Hye Soo sinh năm 1970, đóng quảng cáo đầu tiên khi 15 tuổi và bén duyên điện ảnh một năm sau đó. Cô là một ngôi sao thực lực, biểu tưởng sexy trên màn ảnh Hàn. Tên tuổi cô được tạo dựng qua nhiều phim điện ảnh và truyền hình như Ggambo, Thành thật với tình yêu, The Thieves Hyena, Juvenile Justice... Tại lễ trao giải Rồng Xanh năm 2023, phim Smugglers do Kim Hye Soo đóng chính thắng năm giải, là phim thắng lớn nhất. Lễ trao giải Rồng Xanh năm nay cũng là lần cuối Kim Hye Soo đảm nhận vai trò dẫn dắt sau ba thập kỷ.

Ở tuổi ngũ tuần, Hye Soo vẫn độc thân, nhiều lần tuyên bố không lập gia đình. Trước đó, cô từng có ba năm (2008-2011) mặn nồng với tài tử Yoo Hae Jin. Một số trang tin Hàn từng ví họ là "Người đẹp và quái thú", ám chỉ sự khác biệt ngoại hình của cả hai.

Duk Sun (Theo HK01)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020