Chuyên mục  


Blazer oversized

Thiết kế oversized mới là món đồ đồng hành cùng phái đẹp suốt bốn mùa trong năm. Không chỉ mang theo dấu ấn của phong cách menswear cá tính và mạnh mẽ, blazer oversized còn hoàn toàn có thể sử dụng trong vô số công thức mix & match khác nhau. Có cả những cách diện phô diễn nét quyến rũ của phái đẹp cho đến bản phối athleisure sành điệu cùng hoodie và quần jogger, chẳng gì có thể làm khó được item thời trang này. 

macdep1-0838.jpg

Áo ba lỗ

Những chiếc áo ba lỗ (tank top) đơn sắc chưa bao giờ “lỗi mốt” chính là món đồ không thể thiếu để tạo nên những bản phối thời thượng của nữ giới. Lọi ôm theo cơ thể lại không quá bó sát của tank top sẽ mang lại sự tự do trong từng chuyển động và là vị “cứu tinh” cho các nàng yêu thích sự thoải mái. Sẽ không hề phóng đại khi nói áo ba lỗ trắng hoàn toàn “chinh phục” được mọi vẻ ngoài thời thượng mà bạn mong muốn.

macdep2-0838.jpg

Quần ống suông

Chất liệu denim “vượt thời gian” trong phom dáng phóng khoáng che chắn những khuyết điểm trên chân. Những chiếc quần ống suông còn có khả năng tạo ra hiệu ứng “hack” dáng giúp “kéo dài” đôi chân và tạo sự thon gọn cho vòng eo của bạn là một điểm cộng tuyệt vời. Dẫu cạp cao là một lựa chọn an toàn nhưng các thiết kế cạp thấp cũng được phái nữ hết mực ưa chuộng.

macdep3-0838.jpg

Set đồ bộ

Những bộ đồ ton-sur-ton cả màu sắc lẫn họa tiết với đa dạng kiểu dáng sẽ là “sân chơi” cho bạn thỏa sức biến hóa và thử nghiệm. Theo dòng chảy thời trang, đồ bộ là một xu hướng luôn len lỏi và tùy biến khi dừng lại ở mỗi giai đoạn. Mùa Thu-Đông các set đồ mỏng nhẹ nhường chỗ cho sự lên ngôi của vải nỉ, tweed và chất liệu dệt kim ấm áp.

macdep6-0838.jpg

Chất liệu da

Chất liệu da đến nay vẫn làm say lòng mọi thế hệ theo đuổi cái đẹp. Từ áo khoác, boots, chân váy, túi xách cho đến cả những phụ kiện nhỏ bé,… các nhà thiết kế dường như không ngần ngại “bọc da” cho tất cả những không gian sáng tạo của thời trang.

macdep7-0838.jpg

Những chiếc áo da còn có khả năng giữ nhiệt và dễ dàng hòa hợp trong các bản phối. Tuy đã được biến thể ra vô số các loại da bóng, da trơn hay da lộn cùng những màu sắc sặc sỡ và mới mẻ song một món đồ da với độ bóng vừa phải cùng tone màu trầm tối là lựa chọn hàng đầu.

Giày mule

Đôi mule duyên dáng như lời tuyên ngôn “làm đẹp nhưng không phù phiếm” cho nữ giới khi vừa đem lại sự thoải mái lại vừa tôn lên sắc vóc của những cô gái hiện đại. Dù là thiết kế bít mũi truyền thống, quai dây thanh mảnh hay xỏ ngón tinh nghịch,… kiểu giày “lười biếng” này sẽ đảm bảo nét thanh lịch từ đường phố đến văn phòng cho bạn trong nhịp sống vội vã chốn đô thị.

macdep8-0838.jpeg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020