Chuyên mục  


Ở tuổi tứ tuần và đã trải qua ba lần sinh nở, vóc dáng của Ivanka Trump vẫn thon gọn, quyến rũ. Đây là kết quả của việc tập luyện, lối sống năng động mà cô duy trì nhiều năm qua. Cô thường xuyên được trông thấy cùng chồng chạy bộ dọc bãi biển Miami, đến phòng gym và tích cực tham gia các bộ môn ngoài trời.

Sắc vóc Ivanka Trump ở tuổi 42.

Sandy Brockman, 52 tuổi, hiện là huấn luyện viên cá nhân của Ivanka Trump cho biết trong mọi buổi tập gym, ái nữ cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đều thực hiện 5 kiểu bài tập giống nhau nhưng sẽ thay đổi trọng lượng tạ tùy theo thể lực, mục tiêu. "Các động tác quen thuộc. Đó là deadlift, back squat, hinges, presses và pull-up", Sandy tiết lộ các tổ hợp bài tập giúp Ivanka xây dựng vóc dáng cân đối, săn chắc.

Sandy cũng cho biết mục tiêu tối thiểu mà cô thúc đẩy Ivanka đạt được trong mỗi buổi tập bao gồm: 5 lần chống đẩy, hai lần lên xà, một hiệp gánh tạ đòn, một hiệp squat cùng tạ barbell, một hiệp deadlift cùng tạ đòn và một lần cử tạ với trọng lượng 20 kg. Mỗi buổi tập của Ivanka thường kéo dài khoảng một tiếng.

Trong khi hầu hết phụ nữ thường tập trung vào cardio để nhanh giảm mỡ, huấn luyện viên cá nhân của Ivanka thường khuyến khích khách hàng nên kết hợp tập tạ để tăng sức mạnh, xây dựng cơ bắp hiệu quả, siết chặt vóc dáng.

Sandy Brockman chia sẻ hình ảnh Ivanka Trump thực hiện bài tập squat cùng tạ.

Sau khi tập luyện, Sandy thường nhắc Ivanka bổ sung "20 gram protein sau mỗi 2 - 3 giờ", để phục hồi cũng như tạo điều kiện lý tưởng cho việc tăng cơ, đốt mỡ.

Ivanka Trump sinh năm 1981, là con gái Donald Trump với vợ đầu - bà Ivana. Ivanka làm người mẫu từ khi còn rất trẻ. Năm 2004, cô nhận bằng kinh tế tại Đại học Pennsylvania. Ivanka từng giữ chức cố vấn cấp cao cho bố trong thời gian ông Trump làm tổng thống Mỹ từ 2017 đến 2021. Khi cha cô trở thành tổng thống, cả cô và chồng, Jared Kushner, đều đảm nhận chức vụ trong chính quyền. Tuy nhiên, từ khi ông hết nhiệm kỳ, Ivanka cũng ít khi xuất hiện cạnh bố. Cô chuyển về sống ở Miami, tận hưởng cuộc sống và dành nhiều thời gian hơn cho chồng cùng ba con.

Vợ chồng Ivanka Trump cũng thường xuyên cùng nhau tham gia các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, lướt ván.

Duk Sun (Theo PageSix)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020