Chuyên mục  


Đã hơn 1 tuần trôi qua kể từ khi chủ đề vòng thi thứ 2 của Vietnam Street Icon được công bố. Top 15 ơi, Trend Follow Me - Không ngừng sáng tạo, dịch chuyển hết mình liệu có làm khó bạn không?

Thay vì lao ra đường, lùng sục mọi ngõ ngách đường phố để posing đủ mọi loại dáng, các anh chàng, cô nàng giờ đây hẳn là đang đau đầu nghĩ xem góc nào trong nhà mình thì ngầu đét, lên concept như nào cho hay, mix&match sao cho ra chất nhất đây. Nếu vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu, để chúng mình đưa cho bạn vài gợi ý hay ho nhé!

Ngồi xuống thảnh thơi

Không cần set up cầu kì, hợp với tinh thần "ở nhà phòng dịch" hẳn là những điều tự nhiên, thoải mái nhất có thể. Chọn 1 chiếc ghế nhỏ, ngồi xuống, tự tin posing là bạn đã rinh về cả tá ảnh xinh rồi đó.

Pose cùng giường "iu"

Chằng gì thoải mái, mềm mại hơn chiếc giường thân "iu" phải không nào các Gen Z ơi! Không phải cứ chụp ảnh bên chăn gối thì sẽ sexy, bạn vẫn dư sức lên đồ, tạo dáng ngầu đét đó chứ. Thay 1 bộ ga giường hợp mệnh và bắt tay vào đặt máy chụp, vậy là bạn thu về cả tá ảnh xinh luôn rồi.

Bên ghế sofa

Một trong những đồ vật có sẵn tại gia, cực kì hữu ích trong khoản "sống ảo" nhưng dường như đang bị lãng quên chính là ghế sofa. Lên hình vừa sang chảnh lại giúp background không quá trống, ghế sofa được các netizen Hàn ưu ái lắm luôn. Để bức ảnh được hài hòa nhất, bạn hãy phối đồ sao cho ton sur ton với màu ghế nhé, nếu không thì hãy cứ mặc những item trung tính là được luôn nè.

Tường trắng vô địch

Đơn giản nhưng lại "vào việc" vô cùng, chỉ cần 1 em tường trắng là các bạn đã thỏa sức sáng tạo, thử hết dáng này đến dáng khác. Hơn cả thế, với background tối giản như này, bộ trang phục cũng như thần thái của bạn sẽ nổi bần bật lắm luôn.

Có gì dùng nấy

Ừ thì dịch dã mà, mình cũng đâu có cơ hội ra ngoài mua sắm đồ decor các kiểu đâu. Thôi thì cứ tận dụng ánh sáng tự nhiên, nhặt nhạnh vài quyển sách cũ, chậu cây của mẹ, vài bức tranh "nghề nghệ" của bố, sắp xếp sao cho hợp mắt là tiến hành thôi. Thế mà lên ảnh vẫn hút mắt lắm chứ chẳng đùa đâu các bạn ạ!

Xem xong loạt ảnh trên, hẳn là các bạn thí sinh đã note được kha khá các ý tưởng hay ho cho mình rồi đó nhỉ? Kì thực, chính những gì thân thuộc, đơn giản lại hóa ra hữu ích lắm luôn đó. Vậy thì, chần chờ gì nữa mà không bắt tay dựng dần concept, mix&match tài tình và gửi bài thi về BTC đi thôi.

Để hỗ trợ cho việc thực hiện bài thi vòng 2, nhãn hàng Samsung Galaxy A22 trực tiếp tham gia thổi bùng sáng tạo cùng các thí sinh bằng việc cung cấp công cụ "sống ảo" là chiếc điện thoại Samsung Galaxy A22 LTE với tiên phong camera chống rung quang học OIS giúp bắt trọn mọi chuyển động.

Chắc chắn với đa dạng phong cách nhiếp ảnh cùng bộ 4 camera 48MP chụp quay sắc nét trên Samsung Galaxy A22 LTE, bài dự thi của Top 15 tại vòng 2 Vietnam Street Icon năm nay sẽ được nâng tầm đáng kể.

Dưới đây là các mốc thời gian và một số tiêu chí về bài dự thi mà bạn cần lưu ý:

Nắm rõ các mốc thời gian để thực hiện bài thi một cách trọn vẹn nhất nhé mọi người

Tiêu chí chấm giải của Vietnam Street Icon để tìm ra người chiến thắng

Lần đầu tiên Kenh14.vn đồng hành cùng nhãn hàng Samsung Galaxy A22 tổ chức cuộc thi Vietnam Street Icon - Sân chơi về thời trang dành riêng cho Gen Z để đi tìm những Hot Icon thế hệ mới. Với tinh thần Fashion on the move - không ngừng chuyển động, đây sẽ nơi Gen Z thể hiện cá tính, đột phá để tạo nên diện mạo trendy.

Vietnam Street Icon sẽ chính thức diễn ra từ ngày 01/07/2021 đến 09/08/2021 với 2 vòng thi đơn giản, hấp dẫn, thú vị. Cùng dõi theo những bộ hình thời trang cực chất của các bạn trẻ nhé!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020