Chuyên mục  


Không riêng phái đẹp mà cả cánh mày râu cũng thường đau đầu mỗi khi chọn trang phục dự tiệc tất niên cuối năm hay tiệc countdown đón giao thừa cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Đáp ứng nhu cầu sắm sửa quần áo mới để tiệc tùng, sàn thương mại điện tử Lazada áp dụng giảm giá sâu cho các set đồ, mang lại cơ hội nâng tầm thời trang với chi phí tiết kiệm nhân dịp lễ, Tết sắp tới.

Dưới đây là gợi ý cho 6 set đồ dành cho cả nam và nữ để trở nên nổi bật hơn, tự tin thể hiện cá tính trong đêm giao thừa.

Mặc đẹp mà vẫn ấm áp

Tiết trời những ngày cuối năm ở miền Bắc trở lạnh. Nhưng nếu mặc đủ ấm và biết cách phối trang phục nhiều lớp, bạn có thể thoải mái ngắm pháo hoa cùng những người thân yêu mà không sợ lạnh.

Phái mạnh có thể phối áo nỉ của Rough với áo khoác cùng chất liệu của Vicero tạo sự đồng bộ; tăng thêm lớp áo thun cổ tròn Cotton Compact bên trong để giữ ấm. Ba lớp áo đủ ấm để bạn đón giao thừa ngoài trời, lại không quá luộm thuộm, rườm rà.

Cả áo nỉ Rough và áo khoác chần lông của Vicero đều đang giảm nửa giá trên Lazada còn lần lượt là 119.000 đồng và 254.000 đồng. Áo thun nam Cotton Compact giảm từ 259.000 đồng còn 195.000 đồng; kết hợp với quần jeans tối màu, rách gối của Celeb tăng thêm cá tính.

Bên cạnh đó, các phụ kiện thời trang như đồng hồ Casio dây da với giá 987.000 đồng cùng giày boot Clarks Men's Bampton Up thanh lịch cũng đang giảm mạnh từ 2,49 triệu đồng còn 1,618 triệu đồng, giúp bạn có set đồ thời thượng, cá tính như giới trẻ Hàn Quốc.

Những mẫu quần, áo trông đơn giản nhưng khi phối layer lại cho ra set đồ bắt mắt, thời thượng.

Phái đẹp nhiều lựa chọn hơn khi có thể phối áo sơ mi hoặc áo thun tay dài của Eva De Eva, áo len, áo nỉ... với các kiểu áo khoác đa dạng. Những chiếc blazer phom dáng thoải mái như thiết kế của Her25 sẽ tạo cảm giác tự do, cá tính hơn những mẫu cứng cáp, có chiết eo.

Thời tiết se lạnh là lúc thích hợp để diện những đôi boot da. Mẫu boot da lộn cổ thấp Pixie không chỉ thời trang mà còn giúp giữ ấm cho đôi chân, hiện có giá giảm mạnh chỉ còn 499.000 đồng (giá gốc 820.000 đồng). Ngoài ra, bạn cũng nên tuân theo quy tắc "ba màu" (không quá ba màu trên một bộ quần áo) khi phối trang phục sẽ giúp bạn có set đồ cá tính, ấn tượng mà không bị gọi là "tắc kè hoa".

Các cô gái có thể tự tin diện trang phục layer mà không lo rườm rà, luộm thuộm với những gợi ý phố đồ từ Lazada.

Ngoài giày boot, Lazada còn mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn cho set đồ lạnh trong tuần lễ "Xả hàng cuối năm". Cụ thể, túi xách Naha giảm từ 375.000 đồng còn 149.000 đồng; áo Eva De Eva giảm còn 270.000 đồng (giá gốc 899.000 đồng); sweater nữ của O.jeans chỉ 319.000 đồng; blazer thiết kế của Her25 với mức giá 975.000 đồng và sở hữu quần baggy tà lệch đen cùng nhãn hiệu với giá 745.000 đồng, freeship tận nhà.

Dự tiệc thanh lịch

Cuối năm không thể thiếu những buổi tiệc tất niên cùng công ty hoặc tiệc họp mặt bạn bè, gia đình. Để trở nên nổi bật, sành điệu nhưng vẫn lịch sự, không quá "lố" khi xuất hiện, bạn có thể dựa trên những gợi ý phối đồ dành cho nam và nữ dưới đây đúng chuẩn Year End Party.

Bí quyết để trở nên khác biệt là tạo điểm nhấn lấp lánh thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Với phái mạnh, bạn có thể tăng phần nam tính với đồng hồ nam Sebos USA chống nước, phong cách hiện đại, hiện có giá giảm 92% còn 139.000 đồng trên Lazada.

Ngoài ra mẫu quần jeans Levi's cũng đang có giá giảm đến 50% trên gian hàng chính hãng LazMall, giảm còn 999.000 đồng; phối cùng sơ mi tối màu Fomo giá 720.000 đồng để có set đồ thời thượng. Giày thể thao Geox và ví da bò WT Leather cũng có giá ưu đãi đặc biệt, giảm hơn 30% so với giá gốc, lần lượt là 3,445 triệu đồng và 3,225 triệu đồng.

Áo sơ mi và quần jeans tối màu là lựa chọn an toàn nhưng không nhạt nhòa cho phái mạnh trong buổi tiệc tất niên.

Combo giày cao gót và túi xách hàng hiệu là lựa chọn lý tưởng cho những chị em mong muốn trở thành tâm điểm của buổi tiệc. Bạn có thể diện cùng váy đầm dáng cocktail với những đường cắt táo bạo, khoác thêm blazer để kín đáo và giữ ấm. Hoặc nếu muốn thanh lịch hơn, chị em có thể chọn những bộ jumpsuit dài, khoe eo thon và bờ vai gầy quyến rũ cũng là lựa chọn hút mắt.

Chị em có thể sở hữu túi xách Elly trong ảnh với giá ưu đãi sâu giảm còn 1,018 triệu đồng cùng giày cao gót đan dây của Erosska chỉ 139.000 đồng, trong tuần lễ "Xả hàng cuối năm" trên Lazada.

Combo monochrome của Mollynista với tông trắng trang nhã quần tây ống rộng Grace và áo kiểu hở vai Fabey cũng đang được ưu đãi trên Lazada với mức giá lần lượt là 750.000 đồng và 585.000 đồng.

Năng động với thời trang "đường phố"

Phong cách streetwear đã không còn xa lạ với các bạn trẻ. Trong đêm giao thừa, các bạn trẻ có thể phối quần jogger tối màu của Owl với những chiếc áo thun in họa tiết thú vị hoặc một câu slogan ý nghĩa, táo bạo từ thương hiệu Surface.

Cả combo quần - áo này có giá tổng cộng chỉ 620.000 đồng trên Lazada; quần jogger giá 300.000 đồng và áo Surface giá 320.000 đồng. Thêm vào điểm nhấn cho bộ trang phục thêm cá tính với chiếc đồng hồ Shhors giá chỉ 149.000 đồng, giảm 40% so với giá gốc.

Giày sneaker Skechers Ultra Groove với kiểu dáng năng động, màu sắc trung tính, hiện có giá ưu dãi 20% trên Lazada, giảm còn 1,512 triệu đồng (giá gốc 1,89 triệu đồng).

Tương tự, các nàng cũng có thể rũ bỏ hình tượng dịu dàng, nữ tính hàng ngày bằng cách thay đổi diện mạo với phong cách streetwear vào đêm giao thừa. Một chiếc áo thun trắng Genz, quần jeans xám đậm của Infinity và giày thể thao chunky từ MLB là bạn đã sẵn sàng xuống phố.

Những bộ trang phục này không chỉ thời thượng, trẻ trung mà còn mang lại sự thoải mái cho người mặc dù đi lại, chạy nhảy hay vận động nhiều. Hiện quần jeans Infinity và áo thun tay lỡ của Genz có giá chỉ 57.000 đồng một chiếc, cho cả nam lẫn nữ. Trong khi đó, mẫu balo da của Lata có mức giá ưu đãi đến 50%, giảm còn 165.000 đồng và 172.000 đồng; hay chiếc kính Sunnies Studios sử dụng như điểm nhấn lạ mắt cũng có giá 559.000 đồng.

Những ngày cuối năm với nhiều hoạt động tập thể, gặp gỡ, hội họp, chị em sẽ tránh được tình trạng chạy khắp nơi trên đôi giày cao gót. Mẫu giày sneaker Chunky của MLB hiện có giá giảm đến 30% trong tuần lễ "Xả hàng cuối năm" của Lazada, giảm còn 1,883 triệu đồng.

Ngoài các mẫu trang phục và cách phối trên, bạn cũng có thể tự sáng tạo cho mình một set đồ mang cá tính riêng trong thời khắc giao mùa với mức giá giảm sâu trên sàn thương mại điện tử Lazada. Nhiều món giảm mạnh đến 50%, cùng với voucher miễn phí vận chuyển tận nhà trong tuần lễ "Xả hàng cuối năm". Chương trình ưu đãi áp dụng từ nay đến hết ngày 3/1/2021.

Thy An

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020