Chuyên mục  


Thời gian mang bầu con trai đầu lòng, Hoàng Oanh tăng khoảng 10 kg. Sau khi sinh, cô đưa con sang Singapore đoàn tụ cùng chồng Tây và dần trở lại với thói quen ăn uống điều độ, năng vận động để "tút tát' vóc dáng. Nữ MC thú nhận sau sinh cô cảm thấy hơi béo nên muốn mau lấy lại vòng eo nhỏ trước đây.

Hoàng Oanh chăm vào bếp hơn kể từ khi làm mẹ.

Bữa sáng của nữ MC.

Không kiêng khem quá hà khắc song MC sinh năm 1990 cũng cho biết kể từ khi làm mẹ cô chăm nấu ăn hơn "và ráng ăn lành mạnh, đa số là rau củ để giữ cân". Song song với chế độ ăn, kể từ khi con trai được khoảng 5 tháng, Hoàng Oanh đã tập luyện trở lại với cường độ nhẹ nhàng phù hợp thể trạng. Hiện bé Max Cole được khoảng 6 tháng, nữ MC tập gym với cường độ cao hơn.

Một buổi tập của cô thường bắt đầu với 15 phút khởi động, làm nóng cơ thể, kéo giãn cơ bắp nhằm tăng hiệu quả vận động cũng như hạn chế chấn thương trong quá trình tập luyện. Tiếp đó, Hoàng Oanh áp dụng các bài tập chuyên sâu cho từng vùng cơ với tạ và tăng dần mức tạ tùy theo khả năng của bản thân. Kết thúc buổi tập, nữ MC thường dành thời gian stretching giúp thư giãn cơ bắp sau khi tập luyện, giảm đau nhức và tăng cường quá trình phục hồi cơ.

 
 
MC Hoàng Oanh tập gym lấy lại dáng sau sinh
Một buổi tập của Hoàng Oanh

Duk Sun

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020