Chuyên mục  


Jisoo 

Cô nàng dạo gần đây đãi có thêm một thiết kế balo thời thượng đến từ nhà mốt Pháp. Vẫn luôn trung thành với những bản phối trung tính thể hiện sự thanh lịch, nàng đại sứ đã chọn cho mình chiếc balo Dior Cargo màu đen. Cô nàng mix đồ đơn giản nhưng vẫn gây thương nhớ với bản phối ấm áp phù hợp mùa Thu-Đông.

tuixach1-0825.jpg

Vẫn luôn trung thành với những bản phối trung tính thể hiện sự thanh lịch, nàng đại sứ đã chọn cho mình chiếc balo Dior Cargo màu đen.

Hyomin

Mỹ nhân này diện chiếc áo oversized ấm áp. Chiếc balo Celine Triomphe là sự lựa chọn của cựu thành viên T-Ara. Thiết kế nổi bật với kiểu nắp gập cổ điển và monogram kinh điển từ nhà mốt Pháp đã giúp tạo nét chấm phá phong cách.

tuixac2-0825.jpg

Thiết kế nổi bật với kiểu nắp gập cổ điển và monogram kinh điển từ nhà mốt Pháp đã giúp tạo nét chấm phá phong cách.

Ki Eun-se 

Cô nàng đã dành sự ưu ái cho chiếc balo Chanel vintage. Cô mix quần shorts denim trẻ trung cùng áo sweater nổi bật. Tưởng như chẳng liên quan những chiếc mũ lưỡi trai cùng đôi sneakers lại vô cùng “ăn ý” với balo Chanel vintage mà Ki Eun-se lựa chọn.

tuixach3-0825.jpg

Chiếc mũ lưỡi trai cùng đôi sneakers lại vô cùng “ăn ý” với balo Chanel vintage mà Ki Eun-se lựa chọn.

Irene Kim

Montsouris Mini hẳn là lựa chọn yêu thích của Irene trong hầu hết các dịp gần đây. Chiếc túi theo phong cách cá tính với kiểu dáng nắp gập và họa tiết monogram đặc trưng của thương hiệu bắt mắt. Chiếc túi không chỉ dễ dàng trở thành điểm nhấn “đắt giá” cho tổng thể, mà còn đem đến sự gọn gàng cần thiết khi phải di chuyển.

tuixach4-0825.jpg

hiếc túi theo phong cách cá tính với kiểu dáng nắp gập và họa tiết monogram đặc trưng của thương hiệu bắt mắt.

 Lee Si Young

Cô dành trọn sự ưu ái cho chiếc balo này của nhà mốt xa xỉ Pháp. Nữ diễn viên “Sweet Home” đã tận hưởng những cơn gió đầu mùa với bản phối cùng áo ghile len cổ lọ cùng chân váy mini. Chiếc balo đã làm tạo thêm nét trẻ trung, năng động cho outfit của cô nàng.

tuixach5-0825.jpg

Nữ diễn viên “Sweet Home” đã tận hưởng những cơn gió đầu mùa với bản phối cùng áo ghile len cổ lọ cùng chân váy mini.

Kim Hye Yoon

Cô nàng lựa chọn chiếc balo GG Marmont Matelasse kiểu dáng nhỏ nhắn kèm khoá logo GG đặc trưng làm “bạn đồng hành”. Vốn luôn ưu tiên sự thoải mái cho outfit sân bay, không gì ngạc nhiên khi đây là lựa chọn lý tưởng của cô nàng. 

tuixach5-0825.jpeg

Cô nàng lựa chọn chiếc balo GG Marmont Matelasse kiểu dáng nhỏ nhắn kèm khoá logo GG

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020