Chuyên mục  


Phim do đạo diễn Vĩnh Khương thực hiện, là quá trình hợp tác giữa VietKing Film và Climix (một tập đoàn giải trí của Hàn Quốc). Biệt đội Hotgirl quy tụ dàn diễn viên ở 6 quốc gia khác nhau: Hàn Quốc, Việt Nam. Campuchia, Indonesia, Maylaysia và Myanmar. Đây là phim hành động có bối cảnh trải dài qua 5 quốc gia châu Á, mang đến những cảnh thiên nhiên Việt Nam bằng các thiết bị kỹ thuật điện ảnh hiện đại. Tác phẩm hứa hẹn tạo ra một trải nghiệm khi kết hợp nhiều thể loại trên cùng một tuyến truyện như hành động, hình sự, tình cảm, hài hước.

Poster của phim. Ảnh: VietKing Film

Biệt đội Hotgirl xoay quanh câu chuyện của 6 cô gái được một tên trùm mafia nhận nuôi từ khi còn nhỏ. Họ không biết thân phận của mình nhưng sau khi lớn lên, cuộc sống và số phận buộc họ phải thực hiện những phi vụ mạo hiểm.

Các diễn viên nữ chính của phim bao gồm Sam Sony (nữ diễn viên và ca sĩ người Campuchia), Bảo Uyên, Tuệ Minh, Thùy Trang, Ái Vân. Họ là những gương mặt mới đam mê diễn xuất và võ thuật. Trong số này, nữ diễn viên Tuệ Minh gây chú ý khi góp mặt trong bom tấn Hàn Quốc Đố anh còng được tôi đang đạt doanh thu kỷ lục tại nhiều quốc gia. Còn Bảo Uyên, Thuỳ Trang hay Ái Vân đều là lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh.

Theo đạo diễn Vĩnh Khương, các cô phải tự mình thực hiện những màn nhào lộn, bắn súng, đu dây... với độ khó cực cao. Sự lăn xả này đã cho thấy thái độ nghiêm túc với nghề và tinh thần hết lòng vì vai diễn của những diễn viên trẻ.

Các diễn viên chính của phim thực hiện cảnh cưỡi ngựa. Ảnh: VietKing Film

Tất cả các nữ diễn viên phải trải qua gần một năm huấn luyện võ thuật, lái xe, bơi lội, bắn súng, đu dây để thực hiện các pha hành động mạo hiểm trong phim mà không cần diễn viên đóng thế.

Dàn diễn viên phụ cũng đều là những gương mặt tên tuổi. Biệt đội Hotgirl là phim điện ảnh cuối cùng của cố NSNDHoàng Dũng trước khi qua đời vào năm 2021.Trong phim nhân vật Sakolat của ông với tính cách phức tạp, vừa thâm hiểm, mưu mô và xào quyệt lại vừa thương con, nặng nợ nghĩa tình.

Vai ông trùm Hắc Vô Đạo do ông Kim, diễn viên Hàn Quốc từng đóng vai chính phản diện gần 300 bộ phim cho các đài truyền hình KBS, SBS đảm nhận. Hiện ông là giám đốc hãng phim thuộc tập đoàn giải trí Climix Hàn Quốc và là đối tác chính của VietKing Film.

Phim còn có sự tham gia của võ sư Nguyễn Trần Duy Nhất, nhà vô địch thế giới các giải của Liên đoàn Muay Thái thế giới (WMF), là vận động viên bốn lần thi đấu giành huy chương tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á bộ môn Muay Thái. Anh thủ vai con trai của ông trùm ma túy Sakolat (do NSND Hoàng Dũng đóng). Với nền tảng võ thuật sẵn có, Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ mang đến những pha hành động chân thực, kịch tính.

Ngoài ra, các gương mặt diễn viên phụ xuất hiện trong phim còn có Hữu Vi, Hoàng Sơn, Trần Ngọc Tú, Anna Linh, Yu Chu...

Hữu Vi trong một cảnh phim. Ảnh: VietKing Film

Đạo diễn Vĩnh Khương đã có kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề, ghi dấu ấn qua 20 tác phẩm thuộc nhiều thể loại khác nhau.

"Với mức độ phức tạp từ việc chọn lựa diễn viên, chỉ đạo diễn viên thuộc nhiều vùng lãnh thổ khác nhau diễn xuất đến việc khai thác triệt để các bối cảnh để làm nổi bật yếu tố nghệ thuật và sự đầu tư về mặt kinh phí của phim là những thách thức mà đoàn phim gặp phải", đạo diễn Vĩnh Khương nói.

Biệt đội Hotgirl dự kiến ra rạp vào ngày 25/10 tới.

Yên Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020