Chuyên mục  


Quần jeans là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ, có nhiều ưu điểm và có tính ứng dụng cao trong đời sống hằng ngày. Quần jeans đem đến cho người mặc nét đẹp khỏe khoắn, phong cách, diện đi học, đi chơi, hẹn hò, công sở... đều đẹp. Hiện tại, ẫu mã của quần jeans càng được cải tiến để bắt nhịp với thời cuộc như Quần jeans cạp trễ, quần jeans ống đứng, quần jeans dáng skinny, quần jeans ống rộng, quần jeans ống loe... Để mặc đẹp quần jeans bạn cũng cần lựa chọn cho mình các kiểu áo phù hợp. Hãy mạnh dạn đầu tư bốn mẫu áo là "cạ cứng" của quần jeans dưới đây nhé. 

Áo thun

Chiếc quần jeans năng động, phóng khoáng đi cùng với áo thun sẽ thành cặp bài trùng hoàn hảo. Những chiếc áo thun vốn dĩ là biểu tượng của sự trẻ trung, thoải mái, đó chính là mẫu áo "cạ cứng" của quần jeans mà các cô gái không nên bỏ qua. Các nàng có thể diện ở nhiều bối cảnh: Trường học, dã ngoại, hẹn hò, dạo phố...

quanjean1-0822.jpg

Các nàng có thể diện ở nhiều bối cảnh: Trường học, dã ngoại, hẹn hò, dạo phố...

Áo sơ mi

Muốn bản thân có vẻ ngoài vừa thanh lịch, chỉn chu thì combo quần jeans và áo sơ mi chắc chắn là gợi ý hoàn hảo rồi. Vẻ basic của áo sơ mi giúp nó trở thành "cạ cứng" của quần jeans. Với trang phục quần jeans áo sơ mi, các cô gái vừa chỉn chu, thanh lịch lại vừa trẻ trung. Diện quần jeans cùng áo sơ mi, các nàng có thể tự tin tới công sở, tham gia những buổi họp nhỏ, đi hẹn hò, du lịch...

quanjean2-0822.jpg

Vẻ basic của áo sơ mi giúp nó trở thành "cạ cứng" của quần jeans.

Áo blouse

Áo blouse là món đồ được các cô gái trẻ yêu thích vẻ đẹp nữ tính, mix cùng món đồ là biểu tượng của sự trẻ trung, cá tính như quần jeans sẽ vô cùng bắt mawtk.Các quý cô sẽ có outfit vừa đủ điệu đà, nữ tính nhưng vẫn năng động, thời thượng. Chiếc áo blouse có thể diện cùng nhiều kiểu quần jeans nhưng đặc biệt phù hợp với quần jeans ống loe.

quanjean3-0823.jpg

Chiếc áo blouse có thể diện cùng nhiều kiểu quần jeans nhưng đặc biệt phù hợp với quần jeans ống loe.

Áo blazer

Nếu cần sự chỉn chu, nhã nhặn mà vẫn cá tính thì đừng bỏ qua áo blazer. Áo blazer có thể được xem là "cạ cứng" của quần jeans vì khi kết hợp với nhau, chúng sẽ giúp nàng công sở phong cách hơn. Chưa kể blazer cũng phù hợp với hầu hết các kiểu dáng quần jeans nên các cô gái có thể thoải mái biến tấu để có diện mạo ưng ý nhất.

quanjean4-0823.jpg

Chưa kể blazer cũng phù hợp với hầu hết các kiểu dáng quần jeans nên các cô gái có thể thoải mái biến tấu để có diện mạo ưng ý nhất.

Với set đồ áo blazer và quần jeans, các quý cô hoàn toàn tự tin khi xuất hiện ở công sở, đi chơi, đi hẹn hò nhé. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020