Chuyên mục  


Các mỹ nhân Hàn Quốc luôn có những kiểu tóc sành điệu. Bên cạnh những kiểu tóc dài thướt tha, nữ tính, tóc ngang vai cũng được các mỹ nhân Hàn Quốc rất yêu thích. Ưu điểm của tóc ngang vai là sự trẻ trung, năng động. Đây chính là lựa chọn lý tưởng vì độ nhẹ mát, thoải mái. Tham khảo 4 kiểu tóc ngang vai được sao Hàn Quốc áp dụng nhiều, chị em sẽ có thêm ý tưởng thay đổi diện mạo.

Tóc ngang vai mái dài

Kiểu tóc này giúp làm sáng gương mặt, đồng thời giải nhiệt hiệu quả trong mùa hè nóng bức. Tóc ngang vai mái dài còn ghi điểm ở sự thanh lịch, sang trọng. Đây chính là kiểu tócn phù hợp với mọi độ tuổi, đặc biệt là các quý cô 40+.

Các nàng có thể chọn tóc uốn cụp mềm mại, nữ tính hay tóc tỉa layer trẻ trung và hiện đại. Muốn thu gọn gương mặt hiệu quả và tăng độ dài cho mái tóc, các nàng có thể tạo phồng phần chân tóc với lô cuốn loại nhỏ/lược tròn, keo xịt và máy sấy.

kieu-toc3-0911.jpg

Muốn thu gọn gương mặt hiệu quả và tăng độ dài cho mái tóc, các nàng có thể tạo phồng phần chân tóc với lô cuốn loại nhỏ/lược tròn, keo xịt và máy sấy.

Tóc ngang vai uốn sóng

Tóc ngang vai uốn sóng giúp mặt trở nên nhỏ gọn, thanh thoát. Các nàng nên áp dụng kiểu tóc ngang vai sóng nhẹ để không bị cộng tuổi, trái lại còn toát lên nét ngọt ngào, trẻ trung. Bên cạnh đó, nhuộm các tông màu nâu cho mái tóc cũng là cách hay để "hack" tuổi. Các nàng cũng không cần ra tiệm, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

kieu-toc4-0911.jpg

ác nàng cũng không cần ra tiệm, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Tóc ngang vai messy

Kiểu tóc ngang vai không quá trau chuốt mà chị em sẽ có vẻ ngoài đầy cá tính và phóng khoáng. Tóc ngang vai messy còn mang đến công dụng tăng độ dày cho mái tóc, nhìn vô cùng mới mẻ xinh tươi. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai sở hữu mái tóc thưa mỏng. Đối với tóc ngang vai messy, bạn không cần tốn nhiều thời gian, công sức để tạo kiểu mà vẫn có được vẻ ngoài ấn tượng.

kieu-toc1-0911.jpg

Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai sở hữu mái tóc thưa mỏng.

Tóc ngang vai mái thưa

Tóc ngang vai chưa bao giờ lỗi mốt và mỗi năm sẽ có những phiến bản khác nhau. Kiểu tóc này vốn trẻ trung nhưng khi cắt mái thưa, hiệu quả "hack" tuổi sẽ được nhân đôi. Tóc ngang vai mái thưa phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt, giúp mặt trở nên thanh thoát hơn. Với kiểu tóc ngang vai mái thưa, các mỹ nhân Hàn thường giữ nguyên màu tóc đen nguyên bản. Lựa chọn này không ảnh hưởng đến khả năng trẻ hóa nhan sắc  

kieu-toc2-0911.jpg

Với kiểu tóc ngang vai mái thưa, các mỹ nhân Hàn thường giữ nguyên màu tóc đen nguyên bản.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020