Chuyên mục  


Ngoài những chiếc quần màu trung tính đơn giản thì quần kẻ sọc cũng đang dần trở lại đường đua xu hướng thời trang. Những chiếc quần vải suông rộng kẻ sọc có sự lạ mắt, năng động, đồng thời mang lại cho người mặc sự thoải mái, thoáng mát. 

Phong cách năng động

Bạn nên ưu tiên quần kẻ sọc pinstripe - kiểu kẻ sọc rất mảnh màu trắng trên nền tối. Dù nơi bạn làm có khắt khe về quy định trang phục hay không. Ngoài ra một lưu ý khác khi diện quần kẻ sọc đi làm đó là chọn kiểu dáng quần âu suông rộng, màu của sọc cũng nên là những màu nhã nhặn như trắng, xanh nhạt. Để mặc mặc được để đi làm lại vừa có thể diện đi chơi hay diện ở nhà thì quần suông kẻ sọc chính là item dành cho bạn. 

quankesoc1-0844.jpeg

Để mặc mặc được để đi làm lại vừa có thể diện đi chơi hay diện ở nhà thì quần suông kẻ sọc chính là item dành cho bạn.

Các nàng có thể mix cùng với giày thể thao hoặc những đôi sandal, giày lười. Trong thời tiết nắng nóng mùa hè, bạn hãy mix cùng với những chiếc áo phông/áo sơ mi sành điệu và năng động. 

Khi di chơi, co thể diện cùng áo crop top ôm sát cơ thể, hoặc những chiếc áo oversized vừa tạo sự cá tính, năng động, vừa mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho những buổi cà phê dạo phố cùng bạn bè. Ngoài ra bạn có thể diện những chiếc quần dáng đùi, dáng rộng chun... cho thoải mái. 

quankesoc4-0844.jpeg

Ngoài ra bạn có thể diện những chiếc quần dáng đùi, dáng rộng chun... cho thoải mái.

Hack dáng tuyệt đối

Kẻ sọc tạo nên "ảo giác" thon gọn, cao ráo cho người mặc. Chiếc quần này cũng không ngọai lệ, tuy không phải là một item quá dễ để mặc nhưng khi chọn lựa được cách phối đồ để chia tỉ lệ cơ thể hợp lý. Đảm bảo hack chiều cao mà còn giúp cho đôi chân chị em trở nên thon gọn hơn hay che đi khuyết điểm đôi chân.

Những nàng có chiều cao khiêm tốn nên lựa chọn mix chiếc quần này dáng cạp cao với áo ôm sát hoặc sơ vin nhé. 

quankesoc6-0844.jpeg

Những nàng có chiều cao khiêm tốn nên lựa chọn mix chiếc quần này dáng cạp cao với áo ôm sát hoặc sơ vin nhé.

Tuy nhiên vì nó đã mang dàng cao ráo cho người mặc, nên bạn tuyệt đối nên tránh những dáng quần kẻ sọc bó sát chân. Chiếc quần kẻ sọc bó sát không chỉ khiến cho người mặc bị lỗi thời mà nó còn làm "hiện nguyên hình" những khuyết điểm mà chúng ta muốn giấu đi.

Nên mix cùng áo sơ mi kẻ sọc oversized hoặc blazer kẻ sọc. Chiếc áo bên trong chỉ nên là áo trơn hoặc nên hạn chế họa tiết nhất có thể. Ngoài ra khi diện set đồ này, bạn nên kết hợp thêm nhiều phụ kiện thời trang thời thượng. Nếu muốn diện cả set đồ kẻ sọc bạn nên chọn những chất liệu cứng cáp, hoặc quần dáng đứng. Đừng diện quần mềm vì dễ luộm thuộm vì đứng lên ngồi xuống tạo thành các nếp nhăn. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020