Chuyên mục  


*Tiếp tục cập nhật

Trận đầu dưới trướng HLV Kim Sang-sik diễn ra kịch tính, khi hai đội rượt đuổi tỷ số trong 30 phút cuối trận. Philippines mở tỷ số, nhưng cú đúp của Nguyễn Tiến Linh giúp chủ nhà dẫn ngược 2-1. Tưởng như đội khách đã thoát thua, với bàn gỡ hòa của Kevin Ingreso phút 89, Phạm Tuấn Hải đệm bóng cận thành ấn định thắng lợi 3-2 cho đội tuyển ở phút bù thứ năm.

Nguyễn Tiến Linh mừng bàn nâng tỷ số lên 2-1. Ảnh: Lâm Thỏa

HLV người Hàn Quốc để lại dấu ấn, khi ba trong năm cầu thủ ông đưa vào sân trong hiệp hai ghi dấu giày vào bàn thắng. Đó là hậu vệ Phan Tuấn Tài với quả tạt cho Tiến Linh đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1, Nguyễn Tuấn Anh với cú sút xa khiến thủ môn Neil Etheridge phải đẩy bóng ra, và Tuấn Hải với pha đá bồi vào lưới trống ấn định tỷ số.

Đội tuyển dứt mạch bảy trận toàn thua, đồng thời nuôi hy vọng đi tiếp ở vòng loại World Cup 2026. Thầy trò Kim vẫn đứng thứ ba, ít hơn Indonesia một điểm, không còn quyền tự quyết. Tuy nhiên, nếu Indonesia thua Philippines ở lượt cuối sau đây năm ngày, còn Việt Nam không thua Iraq, đội tuyển sẽ vào vòng loại ba. Nếu thắng Iraq, đoàn quân của Kim cũng sẽ đi tiếp trong trường hợp Indonesia không thắng Philippines.

viet-nam-3-2-philippines-1717684720.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=PkfNSzOZER6Icd8h6X4l7g
Việt Nam 3-2 Philippines

Diễn biến chính trận đấu.

Quang Dũng - Hoàng An

Xem diễn biến chính

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020