Chuyên mục  


"Vào thứ Sáu, Edwin van der Sar bị xuất huyết quanh não. Ông đang được cấp cứu trong bệnh viện và ở trong trạng thái ổn định", CLB cũ của van der Sar Ajax thông báo. Trang Twitter của đội bóng Hà Lan cũng hứa sẽ cập nhật thêm nếu có thông tin chắc chắn.

Van der Sar bất ngờ nhập viện vì chứng xuất huyết não. Ảnh: Reuters

Theo Telegraaf, van der Sar gặp nạn trong lúc đang đi nghỉ tại Split, Croatia. Ông được đưa đến một bệnh viện địa phương bằng trực thăng và được chăm sóc đặc biệt bởi một nhóm bác sĩ. Tờ này cho biết 24 giờ đầu sau khi nhập viện rất quan trọng với sinh mạng của cựu thủ thành 52 tuổi.

Chưa đầy tám tuần trước, van der Sar từ chức giám đốc điều hành Ajax vào ngày 1/6. Trước đó, ông cho biết bản thân hoàn toàn suy sụp bởi những chỉ trích. "Bây giờ, tôi cần bản thân được cách ly một thời gian, thư giãn và dành thời gian cho những việc khác", cựu thủ thành Man Utd chia sẻ.

Chỉ trong chưa đầy một năm, Ajax phải đối mặt nhiều vấn đề sau khi chia tay HLV Erik ten Hag và một vài trụ cột. Tình hình căng thẳng khiến mâu thuẫn xảy ra, và đồng cấp của van der Sar - Marc Overmars - phải rời ban lãnh đạo. Từ thời điểm đó, van der Sar đối mặt nhiều căng thẳng trong công việc.

Vào tháng 12/2009, gần 14 năm trước, vợ của van der Sar cũng từng nhập viện vì căn bệnh tương tự. Đó là thời điểm đỉnh cao của van der Sar tại Man Utd và gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của ông.

Duy Đoàn (theo Telegraaf)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020