Chuyên mục  


real-atalanta-doat-sieu-cup-mung-mbappe-ra-mat-1723636237.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=GgUG5DCviupqg7cZHtA_jQ
Real - Atalanta: Đoạt Siêu Cup mừng Mbappe ra mắt

Mbappe và cơ hội đoạt danh hiệu trong trận ra mắt Real.

*Real - Atalanta: 2h thứ Năm 15/8, giờ Hà Nội.

Atalanta là hiện tượng thú vị mùa trước. Họ cán đích thứ tư Serie A để giành vé dự Champions League và vào chung kết Cup Quốc gia Italy. Tại chung kết Europa League, Atalanta tạo cú sốc lớn nhất khi đè bẹp Leverkusen - nhà vô địch Bundesliga với thành tích bất bại cả 51 trận trước đó cả mùa - nhờ hat-trick của tiền đạo Ademola Lookman.

Nhưng sau mùa giải thăng hoa là mùa hè tệ hại, khi Atalanta có nhiều ca chấn thương và không biết mùi chiến thắng ở các trận giao hữu. Giữa muôn vàn khó khăn, đại diện Serie A lại phải đối đầu với Real - ông vua của bóng đá châu Âu. Hạ Dortmund 2-0 ở chung kết mùa trước, Real nối dài kỷ lục lên 15 lần vô địch Cup C1/Champions League.

Hè này, Real như "hổ mọc thêm cánh" khi có sự phục vụ của thần đồng Brazil Endrick cùng siêu tiền đạo Mbappe. HLV Ancelotti xác nhận Mbappe tập luyện tốt từ khi hội quân vào tuần trước và sẵn sàng đá trận ra mắt. Trong bảy mùa thi đấu cho PSG, Mbappe không vô địch Champions League hay Europa League, nên không có cơ hội tranh Siêu Cup châu Âu. Nhưng anh có cơ hội đoạt danh hiệu châu Âu đầu tiên trong sự nghiệp ở ngay trận đầu khoác áo Real.

Hồng Duy

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020