Chuyên mục  


Bayern Munich đã để thua 0-3 trước Man City ở trận lượt đi tứ kết Champions League. Trận thua này khiến cho "Hùm xám" có ít cơ hội lội ngược dòng ở lượt về. Thế nhưng, thảm họa chưa dừng lại ở đó với CLB nước Đức. Nội bộ của đội bóng đã mâu thuẫn sâu sắc sau trận đấu này.

69753647-11965591-image-a-121681316052758-1681333396079.jpg

Sadio Mane và Leroy Sane ẩu đả sau trận thua trước Man City (Ảnh: EPA).

Theo tờ Bild, hai ngôi sao trên hàng công của Bayern Munich là Sadio Mane và Leroy Sane đã có mâu thuẫn trong lúc bước vào đường hầm sau trận đấu. Sadio Mane không hài lòng với cách Leroy Sane nói chuyện trên sân. Không kiềm chế được cái đầu nóng, ngôi sao người Senegal đã đấm thẳng vào mặt của đồng đội.

Theo ghi nhận, Leroy Sane đã bị chảy máu mồm sau cú ra đòn của Sadio Mane. Mọi chuyện chỉ tạm lắng xuống khi các cầu thủ khác của Bayern Munich chạy vào can ngăn, tránh cho vụ ẩu đả đi xa hơn.

Sau đó, Leroy Sane đã được yêu cầu rời khỏi phòng thay đồ, tách với Sadio Mane. Theo báo giới Đức, ngay sau khi toàn đội Bayern Munich trở lại Đức, Sadio Mane đã được đón bằng xe riêng, còn Leroy Sane di chuyển bằng xe bus của đội.

Sadio Mane rất tức giận với cách nói chuyện của Leroy Sane. Anh đã đấm chảy máu mồm đồng đội (Ảnh: Reuters).

Vụ việc này trút thêm gánh nặng lên vai HLV Thomas Tuchel. Rõ ràng, ông cần một tập thể đoàn kết để cùng nhau hướng tới điều thần kỳ trong trận lượt về với Man City trên sân Allianz Arena. Thế nhưng, giờ đây, trước mặt HLV người Đức chỉ là mớ hỗn độn.

Phát biểu sau trận thua Man City, HLV Thomas Tuchel cho biết: "Mọi người đều thấy chúng tôi đã cố gắng kéo trận đấu về phía mình. Tôi thấy những điều tốt đẹp. Hôm nay, tôi không muốn tập trung nói về kết quả. Chúng tôi thi đấu rất dũng cảm. Tôi có cảm tình với đội bóng này.

Việc lội ngược dòng trước Man City là nhiệm vụ lớn nhưng chúng tôi không bỏ cuộc. Trước mắt chúng tôi vẫn còn một trận đấu trên đất Đức".

Trận lượt về vòng tứ kết Champions League giữa Bayern Munich và Man City sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 20/4. Nếu muốn đi tiếp, "Hùm xám" phải thắng đối thủ với cách biệt 4 bàn.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020