Chuyên mục  


Ronaldo (phải) và Messi trước trận giao hữu giữa Saudi All Stars và PSG tối 19/1 tại Riyadh, Arab Saudi. Ảnh: Barstool

Ít giây trước khi bóng lăn trận giao hữu giữa PSG và Saudi All Star XI, Ronaldo tiến đến bắt tay rồi khoác vai Messi. Đáp lại, nhà vô địch World Cup 2022 cũng vòng tay qua sau lưng để ôm eo tiền đạo Bồ Đào Nha. Ronaldo nói một câu ngắn, rồi Messi gật đầu.

Ở trong đường hầm lúc chuẩn bị ra sân, Ronaldo cũng đến bắt tay các cầu thủ PSG đá chính. Anh bắt tay Neymar, khoác vai Kylian Mbappe rồi ôm Messi. Tiền đạo 37 tuổi đeo băng đội trưởng chủ nhà, chơi trận đầu kể từ khi Bồ Đào Nha bị Morocco loại ở tứ kết World Cup 2022.

messi-om-ronaldo-trong-tran-o-arab-saudi-1674170623.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=O3xb7Tn2vVPlb46VU6yLSA
Messi ôm Ronaldo trong trận ở Arab Saudi

Ronaldo lập cú đúp, còn Messi cũng ghi một bàn khi PSG thắng 5-4. Hai cầu thủ này cùng rời sân ở phút 61, khiến video livestream của PSG trên Youtube mất hơn 350.000 lượt xem. Trận đấu còn hiện diện bốn cầu thủ được theo dõi nhiều nhất trên Instagram, là Ronaldo, Messi, Neymar và Mbappe.

Ronaldo nhận giải "Cầu thủ hay nhất trận" với cú đúp, gồm bàn từ phạt đền và đệm cận thành. Đây là lần đầu anh chơi bóng cấp CLB, kể từ khi chấm dứt hợp đồng với Man Utd trước thời hạn. Ronaldo đầu quân Al Nassr theo hợp đồng hơn hai năm, nhưng chưa chơi trận nào cho đội này.

Đây là lần thứ 37 Ronaldo gặp Messi trong sự nghiệp trên mọi đấu trường, lần đầu là bán kết lượt đi Champions League ngày 23/4/2008 giữa Barca và Man Utd. Đó cũng là cuộc đối đầu duy nhất giữa hai cầu thủ kết thúc hoà 0-0. Messi chiếm ưu thế đối đầu với 23 chiến thắng, 9 trận hoà và 11 thất bại. Dù vậy, Ronaldo vừa cân bằng thành tích ghi 23 bàn của siêu sao Argentina trong những trận đối đầu này.

Hoàng An

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020