Chuyên mục  


mm.JPG

Mount xác nhận rời Chelsea, nhưng chưa thông báo gia nhập Man United.

"Xin chào người hâm mộ Chelsea. Điều này có lẽ không làm các bạn ngạc nhiên bởi tin đồn đã xuất hiện trong nhiều tháng qua. Thật không dễ dàng khi phải nói rằng tôi đã quyết định rời Chelsea", Mason Mount chia sẻ.

"Một lời tuyên bố là không xứng với tình cảm của người hâm mộ Chelsea. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi rất biết ơn sự ủng hộ của các bạn suốt 18 năm qua. Sẽ có nhiều người không vui với quyết định sắp tới của tôi. Nhưng tôi biết rằng đó là điều đúng đắn cho sự nghiệp của mình, ít nhất là vào thời điểm này", tiền vệ sinh năm 1999 nói thêm.

Cũng trong đoạn video chào tạm biệt Chelsea, Mount điểm lại một số danh hiệu nổi bật anh giành được cùng CLB Tây London, trong đó có chức vô địch ở giải trẻ, Siêu cúp Châu Âu, FIFA Club World Cup và trên hết là Champions League.

"Đó là đêm mà tôi không bao giờ quên khi Chelsea giành chức vô địch châu Âu. Tôi muốn cảm ơn học viện, các HLV tôi làm việc cùng như Frank Lampard, Thomas Tuchel, Graham Potter và cả những người hùng thầm lặng ở trung tâm Cobham. Tôi cũng muốn cảm ơn những đồng đội. Họ là gia đình, những người anh em đã sát cánh cùng tôi trong nhiều năm", Mount khép lại bài phát biểu.

Theo Sky Sports, Mount đã hoàn tất kiểm tra y tế và chỉ còn chờ ra mắt người hâm mộ Man United.

Sau 4 lần đàm phán, Man United mới đạt thỏa thuận với Chelsea về vụ chuyển nhượng. Với tổng giá trị hợp đồng trị giá 60 triệu bảng, Mount trở thành tiền vệ đắt thứ 3 lịch sử "Quỷ đỏ", chỉ xếp sau Paul Pogba (90 triệu bảng) và Casemiro (61 triệu bảng).

HLV Erik ten Hag từ lâu đã đánh giá cao tuyển thủ Anh. Cựu HLV Ajax tin rằng Mount sẽ giúp cải thiện hàng tiền vệ MU. Mount là mẫu cầu thủ đa năng, có thể thi đấu ở nhiều vị trí nơi tuyến giữa từ tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh hay hộ công.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020