Chuyên mục  


*Tiếp tục cập nhật

Phút 88, tiền vệ Kevin de Bruyne đá phạt góc từ bên trái thẳng về cầu môn, nơi trung vệ Ruben Dias đứng sát thủ môn Guglielmo Vicario để tranh bóng. Thủ thành Tottenham cố gắng đấm ra nhưng tác động từ Dias khiến bóng rơi ngay trước cầu môn, giúp Ake lao vào dễ dàng đạp bóng vào lưới trống. Trọng tài Paul Tierney công nhận bàn thắng cho Man City, còn VAR không can thiệp. Cầu thủ chủ nhà phản ứng nhưng không thay đổi được quyết định của trọng tài, trong khi Vicario còn phải nhận thẻ vàng.

Nathan Ake (trái) đệm bóng vào lưới trống ở phút 88, ghi bàn duy nhất trận đấu. Ảnh: Reuters

Trong những phút còn lại, Man City chủ yếu kéo dài thời gian bằng cách đưa bóng đến gần khu phạt góc của Tottenham. Đến phút bù cuối, hàng trăm khán giả đội khách quay lưng về sân bóng, khoác vai nhau và nhảy kiểu poznan quen thuộc. Bởi họ đã tin chắc vào chiến thắng cho đội nhà.

Sau hiệu còi mãn cuộc, HLV Pep Guardiola cùng các cầu thủ dự bị Man City vào sân và đến chia vui cũng khán giả đội khách. Chiến lược gia 54 tuổi mừng ra mặt, liên tục ôm vai, bá cổ các học trò. Khi gặp De Bruyne, ông thậm chí hôn lên má tiền vệ này. Man City mừng chiến thắng như vừa vô địch, bởi họ chấm dứt chuỗi năm trận không ghi bàn và toàn thua trên sân Tottenham Hotspur.

Xuân Bình

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020