Chuyên mục  


Mới nhất Cũ nhất
  • Vì sao Walker dự bị?

    Trong phỏng vấn trước khi bóng lăn, HLV Guardiola nói rằng Walker khỏe mạnh nhưng phải dự bị vì lý do chiến thuật. "Walker rất quan trọng với Man City nhưng tôi phải đưa ra quyết định này vì chúng tôi cần phòng ngự và tấn công theo một cách khác", ông nói.

    Hậu vệ Kyle Walker. Ảnh: AFP

    HLV Guardiola vào sân. Ảnh: AFP

  • Đội hình xuất phát

    Man City: Ederson, Akanji, Dias, Ake, Stones, Rodri, Bernardo Silva, De Bruyne, Gundogan, Grealish, Haaland.

    Dự bị: Walker, Phillips, Laporte, Ortega, Alvarez, Gomez, Mahrez, Perrone, Carson, Foden, Palmer, Lewis.

    Inter: Onana, Darmian, Acerbi, Bastoni, Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Dimarco, Dzeko, Martinez.

    Dự bị: Gagliardini, de Vrij, Gosens, Correa, Bellanova, Asllani, Cordaz, Mkhitaryan, D’Ambrosio, Skriniar, Lukaku, Handanovic.

    Trọng tài: Szymon Marciniak (Ba Lan)

    Bất ngờ lớn nhất trong đội hình xuất phát của hai đội chính là việc Kyle Walker phải dự bị, còn trung vệ Manuel Akanji sẽ thế chỗ. Vài ngày trước trận, Walker phải nghỉ tập vì chấn thương nhưng sau đó anh đã trở lại và khỏe mạnh.

    Bên phía Inter, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan chưa đủ thể lực đá chính nên sẽ nhường vị trí cho Marcelo Brozovic. Trước đó, Mkhitaryan cũng vắng mặt ở cả bốn trận gần nhất vì chấn thương.

  • Khán giả hô vang Inter

    Khi cầu thủ Inter bắt đầu ra khởi động, khán đài vang lên những tiếng hô: "Inter, Inter". Ảnh: UEFA

  • Chuyên gia nói gì?

    Cựu tiền vệ Man Utd và Man City Owen Hargreaves nói rằng nếu Man City không vô địch, đây sẽ là cú sốc lớn bậc nhất lịch sử bóng đá. "Vì Man City đang chơi thứ bóng đá hấp dẫn nhất thế giới", cựu tiền vệ Anh nói thêm. "Nhưng Inter cũng đang đoạt nhiều Cup và sở hữu những cầu thủ đã đạt nhiều danh hiệu lớn trong đội hình".

    Cựu tiền vệ Inter Wesley Sneijder dự đoán Man City sẽ kiểm soát bóng, còn Inter rình rập chờ thời cơ. "Chắc chắn Inter sẽ có vài cơ hội trong trận này", danh thủ Hà Lan nói thêm. "Chung kết chỉ đá một lượt, nên hai đội sẽ nhập cuộc với chút lo lắng. Trận đấu có thể sẽ hấp dẫn".

  • Cầu thủ Inter làm quen sân. Ảnh: AFP

  • Bale coi Messi hay nhất mọi thời

    Trong phỏng vấn với PS, cầu thủ ghi nhiều bàn thứ hai lịch sử chung kết Champions League Gareth Bale nói rằng "Messi là cầu thủ giỏi nhất từng vô địch".

    Bale là đồng đội cũ của Cristiano Ronaldo - cầu thủ đồng giữ kỷ lục năm lần vô địch Champions League.

    bale-coi-messi-hay-nhat-lich-su-1686418726.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=1NytXfaBRbKA0knjN5sCjA
    Bale coi Messi hay nhất lịch sử

    Bale coi Messi hay nhất lịch sử.

  • Balotelli lần đầu làm chuyên gia

    Tiền đạo Mario Balotelli có mối quan hệ đặc biệt với cả hai đội, khi anh từng đoạt cú ăn ba với Inter năm 2010, rồi giúp Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2012. Tiền đạo đang khoác áo FC Sion (Thụy Sĩ) nói rằng anh không biết sẽ ủng hộ đội nào trong trận chung kết, khi anh được mời làm khách mời trên kênh BT Sport (Anh). "Nhưng thời gian của tôi ở Inter chứa nhiều kỷ niệm đẹp, vì khi đội đoạt nhiều danh hiệu, chỉ có kỷ niệm đẹp mà thôi", anh nói.

    Balotelli (thứ tư từ trái sang) và các cựu cầu thủ bình luận trận đấu. Ảnh: BT

  • Ùn tắc tại Istanbul

    Ba tiếng trước giờ bóng lăn, các phương tiện giao thông vẫn di chuyển khó khăn tại Istanbul. Một số CĐV Man City đi bộ, thậm chí chạy len lỏi cho kịp giờ đến sân.

    man-city-inter-cdv-1686415762.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=H9926OA8t_s7NjV7KK5jyw
    Man City - Inter: CĐV
  • Các trọng tài khởi động trước trận

    Trọng tài Ba Lan Szymon Marciniak sẽ bắt chính trên sân Ataturk hôm nay. Marciniak bị hói đầu, giống Howard Webb - người bắt chính ở chung kết Inter - Bayern năm 2010. Năm đó, Inter vô địch. Một điểm trùng hợp khác, khi Marciniak là trọng tài thứ hai bắt chính chung kết World Cup và Champions League trong cùng một mùa. Người đầu tiên, không ai khác, chính là Webb năm 2010.

    Các trợ lý của ông Marciniak là Paweł Sokolnicki và Tomasz Listkiewicz. Trọng tài thứ tư là ông Istvan Kovacs. Trọng tài VAR là ông Tomasz Kwiatkowski.

    Trọng tài chính Marciniak (thứ ba từ trái sang) và các đồng nghiệp. Ảnh: UEFA

  • Nhiều CĐV vẫn tìm vé vào sân trên những đường phố Istanbul. Ảnh: Reuters

Có 3 nội dung mới cập nhật

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020