Chuyên mục  


Ba bàn của Kane đều đến từ những cú sút chìm bằng chân phải, trong thế trống trải. Trong đó, pha lập công dễ nhất là bàn ấn định chiến thắng 6-1 ở phút bù, từ quả phạt đền. Trong cả trận, Bayern đá như đi dạo vẫn dứt điểm tới 23 lần, trong đó có 13 lần trúng hướng cầu môn đội mới thăng hạng Bundesliga.

Kane (phải) mừng bàn nâng tỷ số lên 2-0 cùng các đồng đội, trên sân Holstein-Stadion, hôm 14/9. Ảnh: Reuters

Trận đấu dễ dàng của Bayern được bắt đầu bằng bàn thắng ở giây thứ 14 của Jamal Musiala. Tiền vệ Đức thoát xuống dứt điểm mở tỷ số, ghi bàn nhanh thứ ba trong lịch sử giải. Đến phút thứ bảy, đội trưởng Lewis Holtby của Hosltein Kiel mắc sai lầm chuyền hỏng ngay trong cấm địa, để Serge Gnabry tạo điều kiện cho Harry Kane nhân đôi cách biệt.

Chủ nhà vỡ trận và thua thêm bàn nữa ngay ở phút 13. Hàng thủ số đông của Holstein Kiel không thể cản Musiala, để anh đi bóng ở góc hẹp trước khi căng ngang trúng chân hậu vệ Nicolai Remberg bay thẳng vào lưới.

Ba năm sau khi thắng sốc Bayern ở vòng hai Cup Quốc gia Đức, Holstein Kiel không thể tạo ra khó khăn nào cho đội khách trong lần tái đấu. Kane sút căng ngoài cấm địa ở cuối hiệp một, giúp Bayern bước vào giờ nghỉ với lợi dẫn 4-0.

HLV Vincent Kompany rút cả Musiala và Gnabry khỏi sân ngay sau hiệp đầu, để giữ sức cho trận gặp Dinamo Zagreb ở Champions League giữa tuần sau. Điều đó không làm sức công của Bayern suy giảm là bao. Tân binh Michael Olise ghi bàn sau khi vào sân thay người, trước khi Kane hoàn tất hattrick ở cuối trận, đánh dấu chiến thắng 6 sao. Holstein Kiel cũng ghi được một bàn danh dự, từ pha đánh đầu của Armin Gigovic ở phút 82.

Kane đá phạt đền thành công ở phút bù trận gặp Holstein Kiel. Ảnh: Reuters

Ít ngày sau khi đạt cột mốc 100 trận cho tuyển Anh, Kane tiếp tục tỏa sáng khi trở về CLB. Hattrick giúp anh có bốn bàn, vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới Bundesliga cùng Andrej Kramaric. Bayern là đội duy nhất toàn thắng qua ba vòng đầu Bundesliga, chiếm đỉnh bảng với chín điểm.

Vy Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020