Chuyên mục  


Hai tiền đạo nổi tiếng thế giới đồng hành trong "phi vụ" khôi phục sự tự tin cho nam giới, "mở đầu cho một kỷ nguyên mới" cùng Clear Men.

Elsharkawy Mohamed, Phó chủ tịch thương hiệu toàn cầu của Clear Men cho biết cả Erling Haaland và Vini Jr đều có ảnh hưởng lớn trên toàn cầu nhờ những thành tựu trong bóng đá. Mỗi cột mốc trong sự nghiệp đều là minh chứng cho sự xuất sắc của hai cầu thủ.

"Điều này hoàn toàn phù hợp với tinh thần của Clear Men: truyền cảm hứng, tiên phong và luôn bứt phá giới hạn trong mọi việc chúng tôi làm. Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi rất hào hứng được tôn vinh tinh thần chiến thắng và sức hút của Haaland cũng như phong cách đẳng cấp và sự tự tin vượt trội của Vini Junior", ông Elsharkawy Mohamed nói.

Là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ tiên tiến trong chăm sóc da đầu và tóc, Clear Men không ngừng đưa ra các giải pháp đổi mới, đặc chế cho da đầu nam giới. Với việc hợp tác cùng hai ngôi sao của bóng đá hiện nay, đơn vị lan tỏa sức ảnh hưởng về thể thao trên toàn cầu và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chăm sóc, giải quyết hiệu quả các vấn đề về da đầu nam giới như gàu, ngứa, mồ hôi, vi khuẩn. Thông qua mối quan hệ đối tác chiến lược này, nhãn đặt mục tiêu trở thành một thương hiệu mà người tiêu dùng không thể bỏ qua.

Erling Haaland trong vai trò đại sứ toàn cầu mới của Clear Men. Ảnh: Clear Men

Paul Michaele Loiz, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của Clear Men cho biết chiến dịch khởi động từ tháng 6. Cùng với Erling và Vini, thương hiệu mong muốn mang đến cho nam giới trên toàn thế giới tinh thần "đầu lạnh" để bứt phá bản lĩnh và tự tin mỗi ngày. "Với sự tự tin ấn tượng cả trong và ngoài sân cỏ, Erling Haaland và Vini Jr đều rất phù hợp để gia nhập đội hình các huyền thoại bóng đá của Clear Men", ông Paul Michaele Loiz nói.

Ngoài việc tập luyện thường ngày, Erling Haaland và Vini Jr đã đảm nhiệm những vai chính trong bộ phim mới của Clear Men. Theo đó, hai ngôi sao sân cỏ vào vai những thám tử điều tra vụ án bí ẩn về lớp bụi trắng xuất hiện khắp thế giới. Trong quá trình điều tra, Erling Haaland phát hiện ra rất nhiều nam giới đang gặp rắc rối về da đầu vì âm mưu của một tên trùm tội phạm, khiến họ sử dụng sản phẩm dầu gội không đặc chế cho da đầu nam giới. Điều này không chỉ khiến vấn đề gàu trở nên trầm trọng hơn mà còn làm suy giảm sự tự tin của các quý ông. Thực tế là da đầu nam giới yếu hơn và dễ sinh ngàu ngứa hơn so với da đầu nữ giới.

Trong "trận đấu cuối", Haaland đã chiến thắng tên trùm tội phạm và khôi phục sự tự tin của nam giới khi giới thiệu dầu gội đặc chế cho nam giới - Clear Men. Tuy nhiên, bộ phim không kết thúc ở đó. Mạch phim tiếp tục đưa khán giả đến Brazil, nơi Vini Junior cũng sẵn sàng vô địch trong cuộc chiến chống lại gàu.

Erling Haaland chia sẻ rất hào hứng được khởi động chiến dịch mới này với Clear Men và được hóa thân vào một nhân vật điện ảnh. "Tôi hy vọng sẽ mang lại những giây phút giải trí thú vị cho khán giả. Đó là sự hợp tác hoàn hảo. Tôi đã thử rất nhiều kiểu tóc và Clear Men thật sự hiệu quả vì được đặc chế cho da đầu nam giới, do đó tôi không phải lo lắng về gàu, ngứa, hay bã nhờn, vi khuẩn", Erling Haaland nói.

Vini Jr cũng bày tỏ vui mừng khi hợp tác cùng thương hiệu và được giới thiệu quê hương Brazil của mình trong phim.

Vinicius Jr trong vai trò đại sứ toàn cầu mới của Clear Men. Ảnh: Clear Men

Việc lựa chọn Erling Haaland và Vinicius Jr làm đại sứ thương hiệu mới tiếp nối truyền thống đồng hành cùng các cầu thủ nổi tiếng thế giới trong việc quảng bá tương hiệu của Clear Men. Tuy nhiên, thay vì hình ảnh nam tính mạnh mẽ và đầy bản lĩnh như trước đây, phim mới của Clear Men với giọng điệu hài hước, vui nhộn hướng tới một hình ảnh đa chiều hơn, có thể thu hút nhiều đối tượng hơn.

Tùng Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020