Chuyên mục  


Hôm 25/10, người mẫu Georgina Rodriguez thông báo cô đã về nhà sau bốn ngày điều trị viêm phổi ở bệnh viện. Tối cùng ngày, Al Nassr không điền tên Ronaldo vào danh sách đăng ký trận làm khách ở Al Kholood. Trên tài khoản X sau trận hòa Al Kholood, CLB Arab Saudi thông báo tiền đạo 39 tuổi thấy không khỏe và được chẩn đoán nhiễm virus.

Tiền đạo Anderson Talisca mừng bàn cho Al Nassr trong trận gặp Al Kholood trên sân King Abdullah Sports City, thành phố Buraydah, Arab Saudi tối 25/10/2024. Ảnh: ANFC

Không có Ronaldo, Al Nassr bị đội đứng thứ 16 Al Kholood cầm hòa 3-3. Tiền đạo Anderson Talisca gây ấn tượng với cú đúp, trong đó có bàn phạt đền phút bù hiệp hai để giúp đội khách thoát thua. Nhưng kết quả này cũng khiến Al Nassr đứt mạch bảy trận thắng trên mọi đấu trường. Nếu Al Hilal cũng thắng ở vòng này, Al Nassr sẽ cách đỉnh bảng sáu điểm.

Al Kholood hiện đứng thứ 1.161 thế giới, thứ ba từ dưới lên trong các đội Saudi League mùa này. Họ cũng đang đứng vị trí 16 trong 18 đội tại giải. Mùa trước, Al Kholood chỉ chơi ở hạng nhì Saudi, và họ không có cầu thủ nào thành danh ở châu Âu.

Trong mạch thắng bảy trận vừa qua của Al Nassr, Ronaldo chơi sáu trận, chỉ vắng một trận vì bị ốm. Anh ghi bàn ở năm trận, mỗi trận một bàn, trong đó có bốn bàn phạt đền. Không có đội trưởng, HLV Stefano Pioli lần đầu không thắng kể từ khi dẫn Al Nassr.

Đội cũng gặp nhiều vấn đề, đặc biệt là việc phân chia cầu thủ đá phạt đền khi không có Ronaldo. Sadio Mane ôm bóng sau khi đội nhà được hưởng phạt đền, nhưng Talisca xuất hiện và lấy bóng từ Mane. Vài cầu thủ khác đến và động viên ngôi sao Senegal, khi anh mất bình tĩnh. Nhưng sau khi tiền đạo Brazil ghi bàn từ 11m, anh ôm lấy Mane để giải tỏa khúc mắc.

Ronaldo dự kiến trở lại ở trận tiếp theo tối 29/10 gặp Al Taawoun tại vòng 1/8 King Cup, tương đương Cup Quốc gia. Sau đó ba ngày, Al Nassr chơi trận quan trọng tại Saudi League gặp đội đầu bảng Al Hilal.

Hoàng An

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020