Chuyên mục  


Ở lần tổ chức thứ 28 liên tiếp, giải bóng đá trẻ thường niên này được chia làm hai giai đoạn. Vòng loại diễn ra từ ngày 5/6 đến 22/6 quy tụ 38 đội, được tổ chức ở ba khu vực. Các đội phía Bắc sẽ thi đấu ở Bắc Giang từ ngày 5/6 đến ngày 16/6, các đội miền Trung đá ở Quảng Nam từ 8/6 đến 19/6, còn các đội miền Nam đá ở Bình Dương từ 11/6 đến 22/6.

Các cầu thủ nhí chụp ảnh cùng ban tổ chức và hai tuyển thủ Mạnh Dũng, Tuấn Tài trong buổi họp báo sáng 3/5. Ảnh: Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng

Kết thúc vòng loại, 16 đội đi tiếp sẽ tham gia vòng chung kết tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk từ ngày 1/7 đến 15/7. Năm ngoái, Sông Lam Nghệ An vô địch sau khi đánh bại đội bóng láng giềng Hà Tĩnh 1-0 ở chung kết.

U13 toàn quốc từng là sân chơi ươm mầm những tài năng của bóng đá Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Tuấn Hải, Hoàng Đức, Đức Chiến, Nhâm Mạnh Dũng... Trong buổi họp báo sáng 3/5, ban tổ chức đã mời hai tuyển thủ quốc gia Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài đến giao lưu, khích lệ tinh thần các cầu thủ trẻ.

Giải U13 toàn quốc do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng kết hợp tổ chức với Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua. Năm nay, giải có sự đồng hành của nhà tài trợ Yamaha cùng các sở, ban, ngành ở địa phương nơi tổ chức các trận đấu.

Trần Lê

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020