Chuyên mục  


"Tôi rất lo lắng. Tôi sợ yêu nhưng tôi biết đây sẽ là tình cuối của mình. Tốt nhất là như thế. Tôi rất vui", Murdoch, 92 tuổi, nói về Ann Lesley Smith, người phụ nữ ông vừa đính hôn, ngày 20/3.

Tỷ phú Rupert Murdoch và vị hôn thê Ann Lesley Smith. Ảnh: New York Post

Hai người định tổ chức lễ cưới vào mùa hè. "Cả hai chúng tôi đều trông đợi cùng nhau trải qua quãng đời còn lại", ông bày tỏ.

Đám cưới vào mùa hè sẽ đánh dấu lần kết hôn thứ 5 của ông trùm đế chế truyền thông trải dài từ Mỹ tới châu Âu và Australia. Ông sở hữu kênh truyền hình và các tờ báo nổi tiếng như Sky News Australia, Fox News, Wall Street Journal, New York Post, Sun.

Ông có 6 người con từ ba cuộc hôn nhân đầu tiên. Người vợ thứ 4 là cựu siêu mẫu Jerry Hall đã ly hôn năm ngoái.

Lesley Smith, 66 tuổi, cho biết mình từng là người mẫu, nhạc sĩ, ca sĩ, phát thanh viên kênh radio San Francisco Bay Area và nhà báo. Bà đã kết hôn hai lần. Người chồng thứ hai là Chester Smith, ca sĩ nhạc đồng quê từng làm giám đốc điều hành đài phát thanh và truyền hình đã qua đời năm 2008.

"Tôi đã ở góa 14 năm. Giống như Rupert, chồng tôi cũng là doanh nhân. Từng làm việc cho các tờ báo địa phương, phát triển các đài phát thanh truyền hình, giúp quảng bá Univision nên tôi có chung tiếng nói với Rupert. Chúng tôi cùng chung lý tưởng", bà nói.

"Đối với hai chúng tôi, đây là món quà từ Chúa", bà nhấn mạnh.

Tỷ phú Murdoch sở hữu khối tài sản 17,2 tỷ USD, là người giàu thứ 95 trên thế giới, theo ước tính của Forbes. Ông quen vị hôn thê hồi tháng 9/2022 tại sự kiện 200 người tổ chức trong vườn nho của ông ở Bel Air, California.

Hồng Hạnh (Theo Guardian)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020