Chuyên mục  


Chao Boy, sư tử đực 9 tuổi tại một sở thú ở Khon Kaen, Thái Lan, chọn đội chiến thắng bằng cách nhảy lên và ngoạm lấy miếng thịt gà treo dưới lá cờ đại diện cho mỗi đội dự World Cup 2022, Mirror ngày 8/12 đưa tin.

Video đăng trên mạng xã hội cho thấy Chao Boy đã dự đoán kết quả trận tứ kết giữa đội tuyển Argentina và Hà Lan sẽ diễn ra ngày 9/12 (2h sáng 10/12 giờ Hà Nội). Khi quốc kỳ hai đội tuyển được kéo ra, Chao Boy lưỡng lự một lúc rồi nhảy lên kéo miếng thịt bên cờ đại diện cho Argentina.

su-tu-ngoai-cam-thai-lan-du-doan-ket-qua-tu-ket-world-cup-1670583293.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=oKenyMRDa_DdNhQUb0BroA
Sư tử 'ngoại cảm' Thái Lan dự đoán kết quả tứ kết World Cup

Sư tử Chao Boy dự đoán kết quả tứ kết World Cup. Video: Independent.

Chao Boy cũng dự đoán Brazil sẽ đánh bại Croatia, Pháp giành chiến thắng trước Anh, trong khi Morocco loại Bồ Đào Nha.

Chao Boy trở nên nổi tiếng và được gọi là "sư tử tiên tri" sau khi dự đoán đúng trận Anh thắng Croatia và Hà Lan đánh bại Ukraine trong khuôn khổ Euro 2020.

Theo Thaiger, Chao Boy cũng đã dự đoán đúng kết quả hai trận đấu vòng bảng World Cup 2022 giữa Anh và Iran, Hà Lan và Senegal. Tuy nhiên, con sư tử này đã dự đoán sai trận Qatar - Ecuador, khi cho rằng đội chủ nhà World Cup 2022 giành chiến thắng.

"Chao Boy được cho là có tài dự đoán kết quả bóng đá", Narongwit Chodchoy, giám đốc sở thú, nói. "Dù là World Cup, Euro hay các trận đấu bóng đá lớn khác, Chao Boy có thể dự đoán với tỷ lệ chính xác 80-90%".

Tuy nhiên, sở thú Khon Kaen nhấn mạnh các dự báo của Chao Boy chỉ mang tính chất vui vẻ và họ không khuyến khích bất kỳ hình thức cá độ bóng đá nào.

Narongwit Chodchoy cho hay vườn thú tổ chức cho Chao Boy dự đoán kết quả các trận đấu như một hình thức để mang lại niềm vui cho du khách, cũng như giúp con sư tử có cơ hội tập luyện, giảm stress, tăng cường bản năng tự nhiên và có thêm thực phẩm giàu dinh dưỡng.

Như Tâm (Theo Mirror)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020