Chuyên mục  


Nam diễn viên O Yeong Su và vai diễn trong Trò chơi con mực - Ảnh chụp màn hình AllKpop

Theo truyền thông Hàn Quốc ngày 25-11, cơ quan công tố Hàn Quốc truy tố O Yeong Su nhưng không giam giữ vào ngày 24-11 với cáo buộc "chạm vào cơ thể phụ nữ một cách không thích hợp" vào năm 2017.

"Mọi thứ được truyền thông địa phương đưa tin về diễn viên O thực tế không phải là sai", một quan chức từ Văn phòng công tố quận Suwon nói với Hãng thông tấn AFP song không cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Chính phủ Hàn Quốc quyết định ngừng phát sóng một video quảng bá cải cách thủ tục hành chính có sự góp mặt của ông O sau khi nam diễn viên bị truy tố.

"Squid Game" còn được biết đến tại Việt Nam qua tên "Trò chơi con mực" là sự tưởng tượng về một thế giới rùng rợn, trong đó những người yếm thế đọ sức với nhau đến chết trong các trò chơi dân gian vốn dành cho trẻ em. Người sống sót cuối cùng sẽ giành được giải thưởng cao nhất.

Đây là loạt phim nổi tiếng nhất của Netflix từ trước đến nay, thu hút 111 triệu người hâm mộ trong vòng chưa đầy bốn tuần sau khi ra mắt vào năm 2021 và hiện vẫn là một trong những bộ phim đình đám trên nền tảng này.

Trong phim, nam diễn viên O Yeong Su vào vai một ông già yếu ớt và dễ bị tổn thương nhưng thực chất là ông trùm đứng sau tập đoàn đã tổ chức "Trò chơi con mực". Nhờ vai diễn này, ông trở thành nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên giành Quả cầu vàng cho vai diễn phụ.

Quấy rối tình dục hay đụng chạm không phù hợp không phải hiếm trong ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc. Nhiều nhân vật tiếng tăm gồm nhà làm phim quá cố Kim Ki Duk và các diễn viên Cho Jae Hyun hay Oh Dal Su đều đã phải đối mặt với cáo buộc tấn công tình dục.

Khổ vì số điện thoại xuất hiện trong 'Trò chơi con mực'

TTO - Một người đàn ông Hàn Quốc đã bị người lạ gọi/nhắn tin cả ngày lẫn đêm vì số điện thoại mà ông đang dùng trùng với số của "tổ chức" trong phim Trò chơi con mực (Squid Game). Khổ chủ được đề nghị bán lại số với giá 100 triệu won.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020