Chuyên mục  


Cận cảnh lấy vaccine ngừa COVID-19. (Ảnh: Văn Dũng/TTXVN)

Ngày 22/6, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng cho biết Ủy ban Nhân dân huyện đã có công văn mới thay thế công văn cũ về thông báo người dân thực hiện tiêm ngừa COVID-19 cho phù hợp.

Trước đó, do sơ suất trong khâu soạn thảo văn bản nên Thông báo số 20, do một Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện ký, có nội dung như: Không cho phép người dân đi khỏi nơi cư trú hoặc tham gia các sự kiện nơi công cộng và không giải quyết các thủ tục hành chính khi người dân chưa tiêm vaccine mũi 4.

Những nội dung trong thông báo này là chưa phù hợp trong tình hình mới, gây xôn xao dư luận nên đã được Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện ký thu hồi ngay trong ngày 21/6.

[Tiêm vaccine COVID-19 đúng lịch, đủ liều để đảm bảo phòng, chống dịch]

Trong thông báo mới (thông báo số 21) do Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Mỹ Xuyên ký với nội dung thay thế thông báo số 20 có nội dung chỉ tuyên truyền, vận động người dân tiêm vaccine phòng COVID-19 mũi 4 chứ không bắt buộc như văn bản cũ.

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Mỹ Xuyên đề nghị tất cả công dân trên địa bàn thuộc diện được tiêm ngừa mũi 4 nhanh chóng đến các địa điểm tiêm trên địa bàn các xã, thị trấn để được tiêm ngừa bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng./.

Trung Hiếu (TTXVN/Vietnam+)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020