Chuyên mục  


base64-17289764544151524198394.jpeg

Anh Hùng được đưa đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê, người tím tái - Ảnh: SOS ĐÀ NẴNG

Chiều 15-10, đại diện Bệnh viện Đà Nẵng cho biết anh Đặng Huy Hùng đã tỉnh lại và đang được điều trị tích cực tại khoa hồi sức tích cực chống độc.

Trước đó, tối 13-10, anh Hùng đi câu cá tại bờ kè đá dưới chân cầu Thuận Phước (quận Hải Châu). Đến khoảng 21h, vợ anh là chị Lê Thị Diệp (26 tuổi) gọi điện cho chồng nhưng mất liên lạc.

Đến 4 giờ sáng hôm sau vẫn không thấy chồng về, chị Diệp đi tìm thì thấy xe máy anh Hùng bỏ lại trên bờ kè nên báo công an.

Trong đêm mưa, lực lượng chức năng, bạn bè trong hội câu cá và Đội thiện nguyện cứu hộ SOS Đà Nẵng đã đi bộ dọc bờ kè đá và dùng xuồng chạy ra khu vực biển cửa sông Hàn tìm kiếm nhưng không tìm thấy.

Đến 5h sáng 15-10, một người dân đi tập thể dục dưới bờ biển Nguyễn Tất Thành giao với đường Tôn Thất Đạm (quận Thanh Khê) phát hiện anh Hùng trôi dạt vào bờ biển cách nơi anh câu cá khoảng 4km.

Chị Diệp kể: "Ban đầu mọi người đều nghĩ chồng tôi đã chết nên gọi điện cho tôi đến để nhận dạng. Tôi như chết lặng.

Sau đó thấy tay anh Hùng cử động, họ liền hô hấp nhân tạo, đốt lửa sưởi ấm rồi đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng".

Theo chị Diệp, anh Hùng kể lại tối hôm đó, khi đang câu cá, lưỡi câu của anh bị mắc vào một tảng đá dưới bờ kè nên anh đã xuống để gỡ. Không may, anh bị trượt chân và bị nước cuốn trôi, sau đó rơi vào trạng thái hôn mê.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020