Chuyên mục  


Trả lời:

Chế độ ăn có thể giúp cải thiện chức năng sinh lý nam giới bao gồm khả năng cương dương, tăng cường ham muốn tình dục cũng như gia tăng thời gian quan hệ. Một số thực phẩm bạn có thể tham khảo, đầu tiên là hàu. Loài động vật này rất giàu kẽm, chất dinh dưỡng, là hải sản "vua" đối với sinh lý phái mạnh, tăng cường sinh lực.

Kẽm là một trong những thành phần quan trọng giúp cơ thể sản sinh hormone sinh dục nam testosterone. Hormone này đóng vai trò quan trọng trong sản xuất tinh trùng, tăng ham muốn tình dục, khả năng cương dương, ảnh hưởng tới xương, cơ, chất béo trong cơ thể. Tuy nhiên, cần đảm bảo nấu chín kỹ thực phẩm trước khi ăn.

Cá hồi và các loại cá béo khác như cá thu, cá ngừ là nguồn cung cấp axit béo omega-3 tốt, có tác động tích cực trong việc cải thiện chức năng cương dương. Ngoài ra, những loại cá béo này còn làm giảm huyết áp và giảm nguy hình thành cục máu đông, cải thiện chất lượng tinh trùng trong tinh dịch.

Chocolate cũng là thực phẩm bạn nên bổ sung bởi rất giàu flavanol, chất dinh dưỡng thực vật có thể làm tăng lưu lượng máu và hạ huyết áp, giúp cơ thể bạn tạo ra nhiều oxit nitric - chất có trong nhiều loại thuốc điều trị rối loạn cương dương, hỗ trợ tăng cường sinh lý.

Bên cạnh đó, các loại quả như hạnh nhân, hạt macca, hạt phỉ, hạt điều, hạt óc chó có rất nhiều arginine, một loại axit amin mà cơ thể sử dụng để tạo ra oxit nitric. Chúng còn là nguồn cung cấp vitamin E, axit folic và chất xơ tốt, giúp tăng ham muốn tình dục. Tuy nhiên, những loại hạt này có lượng calo cao, bạn nên cân đối trong khẩu phần ăn của mình.

Hàu nổi tiếng là món ăn nhiều kẽm, giàu dinh dưỡng, giúp tăng cường sinh lý. Ảnh minh họa: Bùi Thủy

Chuyên gia dinh dưỡng Phạm Hồng NgọcViện Y học Ứng dụng Việt Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020