Chuyên mục  


Ngày 3/11, Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an (C02) cho biết vừa khởi tố Huỳnh Thanh Thuận, 33 tuổi, Phạm Đỗ Nhật Duy và Lê Thị Thu Thảo, cùng 38 tuổi, để điều tra tội Môi giới mại dâm.

Theo điều tra, Thuận, chuyên gia trang điểm và tư vấn phong cách cá nhân, là nghi phạm cầm đầu đường dây này, hoạt động từ đầu năm, thu lời bất chính hàng trăm triệu đồng.

Ba nghi phạm bị bắt. Ảnh: Bộ Công an

Ngày 24/10, khi có khách đặt hàng, Thuận giới thiệu ba cô gái là các người mẫu, hoa khôi, hot tiktoker đang hoạt động trong giới showbiz đi phục vụ. Các cô gái này thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng, có lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội.

Cảnh sát xác định mức giá với người mua dâm trong vụ án này từ 60 đến 100 triệu đồng với tour 2 ngày ở trong nước và 6.000 USD (khoảng 150 triệu đồng) với tour 2 ngày ở nước ngoài.

Ngoài bắt quả tang ba cặp đôi này ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cảnh sát còn ngăn chặn một cặp đôi chuẩn bị xuất cảnh đi Singgapore mua bán dâm núp bóng hình thức du lịch nước ngoài. Cô gái bán dâm ở vụ này bị tình nghi là một ca sĩ nổi tiếng.

Cảnh sát làm việc với các người liên quan trong vụ án. Ảnh: Bộ Công an

Theo C02, vừa qua đã phát hiện trong giới showbiz nhiều hoạt động môi giới mại dâm với nhiều thủ đoạn tinh vi. Từ đó cảnh sát đã lập nhiều chuyên án triệt phá nhiều đường dây bán dâm là các thí sinh tham gia cuộc thi hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên, ca sỹ nổi tiếng.

Người mua dâm thường là người liên quan trực tiếp đến giới showbiz như bầu show, quản lý, chuyên gia trang điểm, chuyên gia tư vấn về phong cách cá nhân. Mức giá mua bán dâm lên đến hàng nghìn USD/tour.

Phạm Dự

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020