Chuyên mục  


Deario Wilkerson, 20 tuổi, bỏ trốn từ ngày 9/5 khi lệnh bắt giữ anh ta về tội giết người cấp độ một được ban hành. Ngày 26/8, Cảnh sát Tư pháp Mỹ truy dấu Deario đến một ngôi nhà của người thân, cách không xa hiện trường án mạng ở thành phố Memphis, bang Tennessee.

Khi các đặc vụ bao vây ngôi nhà, Deario cố gắng tránh né bằng cách trốn trên gác mái. Nhưng Deario không ngờ trần nhà bị sụp vì trọng lượng, khiến anh ta rơi xuống sàn bếp ngay khi nhà chức trách đang khám xét. Deario không bị thương do cú ngã và bị bắt ngay lập tức.

Cảnh sát công bố hình ảnh trần nhà bị sụp khiến nghi phạm rơi xuống khỏi nơi ẩn náu trên gác mái. Ảnh: USMSMemphis

Vụ bắt giữ đã kết thúc cuộc truy lùng kéo dài nhiều tháng.

Theo hồ sơ điều tra, cảnh sát Memphis tìm thấy thi thể nhiều thương tích của Troy Cunningham trên vỉa hè sau vụ xả súng ngày 2/4. Hai phụ nữ đang lái xe ngang qua vào thời điểm đó cũng trúng đạn, một người trong đó bị thương ở vai.

Deario là nghi phạm thứ ba bị bắt trong vụ xả súng này, gần 5 tháng sau cái chết của Troy Cunningham. Nhà chức trách cho biết hai nghi phạm khác đã bị bắt với cáo buộc giết người.

Deario cũng bị buộc tội về hành vi liều lĩnh gây nguy hiểm, giả mạo bằng chứng, lái xe liều lĩnh, trộm xe, trộm súng, trốn tránh bị bắt và các tội danh khác. Anh ta đang bị giam với số tiền bảo lãnh là 6 triệu USD.

Tuệ Anh (Theo Nypost, CBS)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020