Chuyên mục  


Đoạn phim chiếu tại tòa án Warwick Crown tuần trước, do cảnh sát Warwickshire cung cấp, cho thấy sáng 16/3 sau khi đâm vào một người đi đường, bị cáo Liviu Radu, 29 tuổi, bị xe cảnh sát truy đuổi nên lạng lách tháo chạy.

Sau đó, Liviu chạy vào khu nhà ở gần đó khiến cảnh sát mất dấu trong gần một giờ. Cảnh sát cử trực thăng nghiệp vụ đến truy quét từ trên cao và đến 6h18 sáng cùng ngày đã bắt được khoảnh khắc Liviu thập thò sau rèm cửa của một ngôi nhà.

tai-xe-dam-xe-bo-tron-bi-truc-thang-canh-sat-theo-dau-tan-gi-1719635653.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=7YT6gW35Ewzywd7v0uN97w
Tài xế đâm xe bỏ trốn bị trực thăng cảnh sát theo dấu 'tận giường'

Liviu trèo qua cửa sổ ở tầng một và bò xuống ống thoát nước, trốn sau thùng rác trước khi đi dọc vỉa hè, rồi va phải một sĩ quan huấn luyện chó nghiệp vụ.

Anh ta có vẻ như muốn đầu hàng nhưng rồi lại đột nhiên quay người bỏ chạy. Cuộc rượt đuổi sau đó diễn ra kịch tính nhưng ngắn ngủi. Toàn bộ cuộc truy bắt được điều phối và ghi lại bằng camera của cảnh sát trên trực thăng.

Liviu Radu, 29 tuổi, bị tòa án tuyên phạt 12 tháng tù treo, cấm lái xe 12 tháng và phạt tiền 1.500 bảng vì lái xe không có bảo hiểm, lái xe nguy hiểm và lái xe không theo đúng giấy phép. Nạn nhân bị thương nhẹ, được bồi thường 180 bảng phí điều trị.

Hải Thư (Theo Telegraph)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020