Chuyên mục  


Ngày 27/9, Bằng bị Công an quận 12 bắt ở Cần Thơ, di lý về TP HCM để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản.

Vũ Văn Bằng bị cảnh sát bắt khi bỏ trốn về Cần Thơ. Ảnh: Công an cung cấp

Theo điều tra, trưa 22/9, thầy giáo trường THCS Tô Ngọc Vân (quận 12) lên phòng vi tính trên tầng 4 để chuẩn bị dạy học thì thấy khóa bị phá. Vào trong kiểm tra, ông phát hiện gần 100 máy tính đã bị tháo tung, nhiều linh kiện như thanh RAM, chip xử lý trị giá khoảng 200 triệu đồng bị mất.

Camera an ninh tại trường đã hỏng, không ghi nhận được hình ảnh, khiến cảnh sát phải trích xuất camera tại các tuyến đường xung quanh tìm dấu vết thủ phạm. Các điều tra viên ghi nhận, trước thời điểm xảy ra vụ trộm có người đàn ông mang 3 balô to, đi xe ôm công nghệ đến gần khu vực trường học. Một lúc sau người này mang balo quay trở ra, đón xe ôm đi về hướng quận Gò Vấp, rồi chuyển đường đi đến khách sạn nằm trên đường Kinh Dương Vương (quận Bình Tân).

Tang vật cảnh sát thu giữ. Ảnh: Công an cung cấp

Từ hình ảnh ghi nhận, trinh sát xác định Bằng là nghi can gây ra vụ trộm. Họ tìm đến khách sạn, nơi trú ẩn của nghi can nhưng người này đã bỏ về quê bạn gái. Nhiều trinh sát đã lên đường đến quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) truy tìm, phát hiện Bằng đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ.

Nhật Vy

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020