Chuyên mục  


Ngày 4/5, Trâm (27 tuổi, chủ nhà hàng Nari Bar trên đường Thái Văn Lung, phường Bến Nghé) và 4 nhân viên bị Công an quận 1 bắt tạm giam về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Lê Thị Phương Trâm và 4 nhân viên nhà hàng Nari Bar bị bắt. Ảnh: Công an cung cấp

Theo điều tra, rạng sáng 17/4, ông Dũng (53 tuổi) đến nhà hàng Nari Bar uống bia, được nhân viên tư vấn gói dịch vụ uống bia, hát karaoke với giá 40 USD một giờ. Khi vào phòng, thực khách được một nữ nhân viên cùng hát, uống bia (không dùng thức ăn). Một lát sau, thêm 2 nữ tiếp viên vào ngồi uống chung.

Ông Dũng đi vệ sinh, lúc quay vào thấy dưới sàn có quá nhiều vỏ lon bia, cho rằng hai cô gái đã lén mang vỏ bia vào để tính tiền nên đuổi họ ra ngoài.

Nhà hàng Nari Bar. Ảnh: Công an cung cấp

Đến 4h sáng, ông Dũng gọi tính tiền, nhân viên đưa hóa đơn tổng cộng hơn 10 triệu đồng gồm phí dịch vụ, VAT, bia, thức ăn. Ông này cho rằng bị tính nhiều loại phí không đúng với gói dịch vụ 40 USD/giờ đã chọn, nhà hàng đã mang lon bia rỗng ở nơi khác đến để tính tiền mình, nên không thanh toán. Cự cãi xảy ra, ông Dũng dọa gọi công an, bị nhiều nhân viên nhà hàng bao vây chửi bới, không cho ra ngoài.

Được nhân viên thông báo, Trâm vào giải quyết, nói sẽ giảm hóa đơn xuống còn 9,5 triệu đồng. Ông Dũng không đồng ý, tiếp tục đòi "báo công an".

Cơ quan điều tra xác định, 4 nhân viên nhà hàng sau đó đã xông đến đánh vào đầu, mặt, khống chế cởi quần áo ông Dũng. Một người cầm điện thoại ghi hình, đe dọa sẽ "quăng lên mạng" nếu ông này không đưa tiền. Tiếp đó, họ đẩy ông Dũng ra ngoài đường trong tình trạng lõa thể, đóng cửa lại.

Các nhân viên nhà hàng lấy thẻ tín dụng của ông Dũng, quẹt thanh toán số tiền 9,5 triệu đồng rồi trả lại quần áo, buộc ký vào các hóa đơn thanh toán mới cho về. Nạn nhân đến công an trình báo.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Công an cung cấp

Cơ quan điều tra đang làm rõ vai trò của một số người liên quan.

Quốc Thắng

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020