Chuyên mục  


Ngày 27/6, Adaia, 26 tuổi, bị cảnh sát Catalonia bắt và bị tòa án kết án 6 năm tù vì tội Tấn công trả thù bạo lực, sau 7 năm trốn truy nã.

Hồ sơ vụ án xác định, năm 2016, Adaia khi đó 17 tuổi, là người mẫu tự do, đã hẹn hò trực tuyến với Aaron, hơn cô 22 tuổi. Sau 6 tháng quan hệ tình cảm, bạn trai thấy Aida tính khí quá nóng nảy, thất thường đã tuyên bố muốn chia tay.

Adaia đồng ý song mong bạn trai hôn mình lần cuối. Ngay khi được đồng ý, cô đã ngay lập tức dùng răng cắn đứt đầu lưỡi anh.

Adaia Lopez. Ảnh: El Caso

Một người hàng xóm của cặp đôi, sống chung gần Barcelona, nghe thấy tiếng hét đã chạy đến giúp đỡ, đưa người đàn ông đến bệnh viện.

Aaron bị thương nặng đến mức phải nhờ đến sự giúp đỡ của chuyên gia để cải thiện vấn đề mất giọng nói. Anh cáo buộc bạn gái cũ đã gây ra những "tổn thương "không thể phục hồi", mất đi vị giác và khả năng phân biệt giữa đồ ăn ngọt và mặn.

Adaia sau đó bị bắt nhưng từ chối khai báo và ban đầu được tại ngoại. Cô phải bồi thường 50.000 bảng và phải ngồi tù 15 ngày sau khi bị kết tội làm bạn trai bị thương.

Nhưng Adaia không xuất hiện ở cổng nhà tù trước khi hết thời hạn 15 ngày. Cô được cho là bỏ trốn đến Thái Lan.

Adaia cuối cùng bị tìm thấy khi đang ẩn núp trong một căn nhà lụp xụp ở khu nghỉ dưỡng Sant Antoni de Calonge thuộc Costa Brava, phía bắc Barcelona.

Tại tòa, Adaia khẳng định hành động tàn bạo kỳ lạ của cô xuất phát từ nhu cầu tự vệ sau khi bị Aaron bạo hành gia đình, người mà cô cho là đã cố gắng dìm chết mình. Song tòa không chấp nhận lý do này.

Hải Thư (Theo El Caso, The Sun)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020