Chuyên mục  


Ngày 31/8, Công an Đồng Nai tạm giữ Nguyễn Ngọc Duy (28 tuổi) cùng 14 người để điều tra hành vi Buôn bán trẻ em dưới 16 tuổi để sử dụng vào các hoạt động khiêu dâm và Mua bán trái phép tài khoản ngân hàng.

Đầu tháng 8, Công an Đồng Nai phát hiện đường dây mua bán người, sử dụng trẻ em vào mục đích khiêu dâm. Các nghi phạm hoạt động núp bóng dưới danh nghĩa các cơ sở kinh doanh có điều kiện.

Duy (giữa) cùng hai đồng phạm Việt và Lanh tại Cơ quan cảnh sát điều tra. Ảnh: Thái Hà

Tối 22/8, trinh sát Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với trinh sát Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) và Công an TP HCM, Long An ập vào nhiều địa điểm massage tại TP Biên Hòa, huyện Trảng Bom (Đồng Nai), TP HCM và Long An.

Tại đây, nhà chức trách bắt quả tang Duy cùng 3 người đang có hành vi sử dụng người dưới 16 tuổi vào các hoạt động khiêu dâm. Tại một cơ sở massage ở phường Tân Mai, TP Biên Hòa, cảnh sát phát hiện một người đang có hành vi dâm ô với nữ tiếp viên chưa đủ 16 tuổi.

Cũng tại đây, lực lượng công an đã bắt 10 người khác có hành vi mua bán trái phép tài khoản ngân hàng do Nguyễn Xuân Việt, 35 tuổi và Lê Thị Lanh, 35 tuổi cầm đầu.

Ngoài bắt giữ nhóm người trên, ban chuyên án còn thu giữ nhiều tang vật liên quan đến hành vi phạm tội của đường dây này.

Phước Tuấn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020