Chuyên mục  


Ngày 15/9, Công an TP HCM bắt Nguyễn Thành Liêm (34 tuổi) và Hà Thụy Vân Anh (23 tuổi) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Động thái này diễn ra trong quá trình mở rộng đường dây bán dâm của các tiếp viên hàng không do Vỏ Thị Mỷ Hạnh cầm đầu.

Liêm và Vân Anh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nhật Vy

Công an TP HCM cáo buộc việc tổ chức môi giới cho hoa hậu và hoa khôi bán dâm do Vân Anh cầm đầu. Giống như Hạnh, Vân Anh và Liêm môi giới cho các người đẹp phục vụ đại gia với giá lên đến 200 triệu đồng/lượt; nếu đi tour, qua đêm... giá sẽ cao gấp nhiều lần.

Trung tá Nguyễn Thành Hưng, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP HCM) cho hay, mới đây Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Công an quận 7 ập vào một tòa nhà trên đường Nguyễn Văn Linh và khách sạn tại KDC Trung Sơn, (huyện Bình Chánh) đã bắt quả tang 4 đôi nam nữ mua bán dâm.

Trong số này, một người đẹp 36 tuổi từng đoạt danh hiệu trong một cuộc thi hoa hậu và nhiều danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp khác được xác định bán dâm giá 10.000 USD một lần; cô gái 27 tuổi là hoa khôi có giá 45 triệu đồng để đi khách.

Cơ quan điều tra cho hay, Vân Anh, Liêm thường thuê các căn hộ cao cấp, được bảo vệ nghiêm ngặt làm nơi cho khách đến mua dâm. Nhóm này xây dựng hình ảnh "sang chảnh", thường xuyên đăng tải hình ảnh mua sắm hàng hiệu đắt tiền để lôi kéo một số hoa hậu, á khôi, hot girl, người mẫu, hot tiktoker... tham gia. Giá mua dâm từ 45 triệu đến hơn 200 triệu (tương đương từ 2.000 USD đến 10.000 USD). Nhóm môi giới thu tiền trực tiếp của khách và lấy hoa hồng mỗi lần từ 1.000 đến 2.000 USD.

Công an TP HM đang phối hợp cùng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) và tỉnh Hưng Yên sau đó đã truy bắt được thêm hai người nữa. Cảnh sát kêu gọi những ai giúp sức, tham gia vào các đường dây mại dâm này đến trình diện.

Quốc Thắng

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020