Chuyên mục  


Ngày 28-5, tin từ Công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự Đào Quang Hiện (21 tuổi) và Đào Ngọc Thành (18 tuổi, cùng ở huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Hai nghi phạm Thành (trái) và hiện tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo vệ SEA Games 31, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hà Đông phát hiện một số quán cà phê ở phường Hà Cầu (quận Hà Đông) có dấu hiệu nghi vấn. Theo đó, khoảng 2, 3 cô gái trẻ gặp nhau tại quán cà phê rồi nhanh chóng di chuyển đến các nhà nghỉ, khách sạn.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện Đào Quang Hiện đang quản trị một nhóm trên mạng xã hội có tên "Top One SG HN Phố" để tìm khách mua dâm, và nhóm "Hội Bon Chen" để môi giới khách cho gái bán dâm.

Chiều 24-5, Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an phường Hà Cầu kiểm tra đột kích khách sạn Royal, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Khai với Công an, hai bên cho biết đã được Hiện môi giới. Sau đó, cơ quan chức năng bắt giữ Hiện, khám xét nơi ở và thu giữ máy tính, điện thoại... là tang vật mà nghi phạm dùng để thực hiện hành vi phạm tội. Mở rộng điều tra đường dây, cảnh sát bắt giữ thêm Thành

Tại trụ sở điều tra, Hiện khai tháng 2-2022, bản thân đã bàn với Thành lập hai nhóm tìm và giới thiệu khách cho gái bán dâm. Trong nhóm, hai nghi phạm đưa ra mức giá 3,5-7 triệu đồng/lượt mua dâm. Tùy vào từng giao dịch mà Thành và Long sẽ thu 1-3 triệu đồng phí môi giới của gái bán dâm.

Hiện cho biết khi khách đồng ý, anh ta sẽ liên hệ với các cô gái để cung cấp địa chỉ khách sạn để hai bên gặp nhau. Tiền mua dâm sẽ được khách chuyển cho Hiện, sau đó nghi phạm mới trả cho gái bán dâm.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020