Chuyên mục  


Tham dự buổi lễ, Zendaya mặc thiết kế gần giống như chiếc váy biểu tượng của Cher năm 1972. Váy yếm cổ điển của nữ diễn viên 28 tuổi cắt xẻ bạo tạo nhiều khoảng trống tôn vòng eo, đường cong và body không mỡ thừa. Cô khoác thêm chiếc áo choàng màu trắng khi đến sự kiện.

Zendaya diện đầm gần giống Cher (phải). Ảnh: The Rock and Roll Hall of Fame/ Courtesy Everett Collection

Để hoàn thiện vẻ ngoài giống Cher, Zendaya để mái tóc suôn thẳng và rẽ ngôi giữa. Cô xỏ giày cao gót Christian Louboutin màu vàng, đeo vòng tay vàng và bông tai kim cương.

Nhà thiết kế thời trang Bob Mackie chia sẻ loạt ảnh trên Instagram và tiết lộ chi tiết về diện mạo ấn tượng này: "Chiếc váy thuộc bộ sưu tập Bob Mackie Couture Thu 2001, Foreign Intrigue. Áo choàng dài bằng lụa satin trắng, cổ áo và tay áo ấn tượng, thêu hạt cườm cùng đá lấp lánh bằng vàng, kim cương. Váy yếm hở lưng màu nude, được đính hoàn toàn thủ công bằng vàng, kim cương, hạt cườm óng ánh và đá thạch anh aurora-borialus".

Cher được khen khi diện đầm hở bụng táo bạo. Ảnh: Instagram Bob Mackie

Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho cách lựa chọn trang phục và diện mạo của Zendaya. "Chiếc đầm tuyệt đẹp và cô gái xinh đẹp", "Vẻ ngoài thật tuyệt vời! Hoàn toàn gợi cảm giác giống Cher", "Cô ấy là người hoàn hảo để gợi nhớ đến Cher"..., fan viết.

Zendaya lên sân khấu giới thiệu Cher và đứng theo dõi khi danh ca 78 tuổi phát biểu. Sau đó, cô chụp ảnh với giọng ca Believe và ca sĩ Dua Lipa ở hậu trường.

Cher và Zendaya trên sân khấu. Ảnh: The Rock and Roll Hall of Fame

Cher được ghi tên vào Đại sảnh Danh vọng Rock & Roll ở hạng mục "Nghệ sĩ biểu diễn". Đến sự kiện trọng đại này, bà diện bộ đồ da cá tính với corset và váy ngắn sành điệu. Huyền thoại nhạc pop cũng kết hợp thêm áo khoác da và bốt da cao đến đùi. Nhiều ngôi sao khác tham dự sự kiện bao gồm Julia Roberts, Mary J. Blige, Kelly Clarkson và Teyana Taylor...

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020