Chuyên mục  


Đêm thi Trang phục dân tộc là nơi thí sinh tái hiện di sản, vẻ đẹp dân tộc thông qua trang phục lộng lẫy, sáng tạo và những màn trình diễn đặc sắc. Thí sinh Việt Nam, Quế Anh (trái), mang đến trang phục 'Khảm xà cừ' của nhà thiết kế Nguyễn Ngọc Tứ. Thiết kế tôn vinh nghề thủ công truyền thống của người Việt. Qua đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân, từng mảnh vỏ sò ốc thoát bỏ lớp vỏ thô khoe ánh xà cừ lộng lẫy, khảm lên bức tranh long, lân, quy, phụng.

Màn trình diễn của Quế Anh gây ấn tượng với khán giả quốc tế khi cô đeo bốn bức bình phong lớn, sải bước uyển chuyển và thể hiện những động tác xoay quạt điêu luyện, tạo hiệu ứng thị giác đẹp mắt.

man-trinh-dien-cua-miss-grand-viet-nam-1729483680.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=DU2Q84NpXrC5PSV5_bz0kA
Màn trình diễn của Miss Grand Việt Nam

Màn trình diễn của Quế Anh

Người đẹp Cộng hòa Dominica giới thiệu bộ cảnh sắc màu rực rỡ tôn vinh con người và vẻ đẹp quê hương.

Người đẹp Guatemala thể hiện sự mạnh mẽ trong hình ảnh chú báo trước khi người đẹp Ấn Độ (trái) xuất hiện duyên dáng với váy truyền thống.

Đại diện nhan sắc Nhật Bản tái hiện hình ảnh cáo chín đuôi - kỹ nữ Tamamo no Mae - trong truyền thuyết để quảng bá địa điểm du lịch Sessho-seki Stone (nơi được coi là hóa thân của nhân vật này).

Miss Grand Bangladesh diện thiết kế truyền thống với phụ kiện lấy cảm hứng từ mặt trời.

Nhiều thí sinh trình diễn những bộ trang phục dựa theo các nhân vật thần thoại của dân tộc, trong đó có người đẹp Paraguay.

Miss Grand Brazil trình diễn trang phục được thiết kế như khung ảnh tôn vinh nữ họa sĩ nổi tiếng Tarsila do Amaral - một trong những nghệ sĩ chủ nghĩa hiện đại hàng đầu của Mỹ Latin. Thông qua hình ảnh này, cô muốn truyền tải sức mạnh, sự đổi mới của phụ nữ Brazil.

Người đẹp Philippines CJ Opiaza diện thiết kế lấy cảm hứng từ cây cọ Anahaw - biểu tượng của nhà vô địch.

Chủ tịch, phó chủ tịch Miss Grand bên các thí sinh trong đêm thi. Sau màn trình diễn này, các thí sinh sẽ chuẩn bị cho hai đêm thi quan trọng là bán kết (22/10) và chung kết (25/10).

trang-phuc-dan-toc-cua-cac-thi-sinh-miss-grand-international-1729483783.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=IZPrMUBWzux3_6eWODT1LA
Trang phục dân tộc của các thí sinh Miss Grand International

Những màn trình diễn trang phục dân tộc ngoạn mục của các thí sinh Miss Grand International 2024

Hoài Vũ Ảnh: MGI

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020