Chuyên mục  


Kim Sae Ron sinh năm 2000, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 9 tuổi và nhanh chóng trở thành sao nhí được yêu thích nhất màn ảnh xứ kim chi. Cô từng đoạt giải Nữ diễn viên mới xuất sắc của Buil Film Awards 2010 và Asian Film Awards 2010, Nữ diễn viên mới xuất sắc của Blue Dragon Awards, Nữ diễn viên quốc tế xuất sắc do khán giả bình chọn tại Golden Rooster Awards và từng 2 lần tham dự Liên hoan phim Cannes (2009, 2014). Kim Sae Ron thậm chí được nhiều người gọi với danh xưng “thần đồng diễn xuất”.

  • Sự thật đằng sau phát ngôn gây hoang mang của Kim Sae Ron về ảnh thân mật với Kim Soo Hyun

Tuy nhiên, tài năng diễn xuất của Kim Sae Ron không được sử dụng đúng chỗ, đặc biệt là sau khi cô đánh mất tương lai vì scandal lái xe lúc say rượu và gây tai nạn vào năm 2022. Có lẽ vì không còn cơ hội đứng trước ống kính, Kim Sae Ron đã tự lên kịch bản bi đát cho cuộc đời và biến mình thành nhân vật chính.

photo-6-17116326650461259407482.jpg

Kim Sae Ron trở thành tâm điểm công kích của khán giả khi được cho là cố tình dựng chuyện để gây chú ý

Vào ngày 24/3 mới đây, Kim Sae Ron gây dậy sóng dư luận bằng việc đăng tải hình ảnh cô má kề má thân mật với đàn anh Kim Soo Hyun. Chỉ sau 1 phút đăng tải, nữ diễn viên đã vội vàng xóa bức ảnh. Nhưng chừng ấy hành động của Kim Sae Ron đã đủ dấy lên hàng loạt nghi vấn về mối quan hệ giữa cô với Kim Soo Hyun.

Đến ngày 26/3, phóng viên Lee Jin Ho cho biết theo tìm hiểu của ông mục đích Kim Sae Ron leak ảnh tình cảm với Kim Soo Hyun là để khoe mẽ cô từng nổi tiếng và có mối quan hệ thân thiết với tài tử hot nhất màn ảnh hiện tại. Sau khi khiến Kim Soo Hyun dính ồn ào đời tư, Kim Sae Ron tuyên bố 1 câu xanh rờn "sẽ không bình luận thêm gì nữa" để chính thức khép lại vụ việc.

Động thái của Kim Sae Ron được cho là "thả nổi" vụ việc để khán giả tự suy đoán về ẩn tình đằng sau bức ảnh thân mật của cô với đàn anh Kim Soo Hyun. Sâu chuỗi vụ việc dễ thấy đây là chiêu trò của Kim Sae Ron khi cô sẵn sàng tạo thị phi bằng cách gắn tên mình vào ngôi sao nổi tiếng để tạo ra những đồn đoán, tranh luận trái chiều miễn sao nữ diễn viên được công chúng nhắc tới, cho dù có bị hàng trăm nghìn người mắng chửi.

photo-5-17116326633791653682406.jpg

Sau khi khiến Kim Soo Hyun dính thị phi "từ trên trời rơi xuống", Kim Sae Ron lại thông báo sẽ không đưa ra bất kỳ lời giải thích hay bình luận nào về hình ảnh thân mật với đàn anh hơn 12 tuổi

Trước đó, nữ diễn viên này từng bật chế độ diễn xuất đánh lừa tất cả khán giả. Vào tháng 3/2023, Kim Sae Ron tham dự phiên tòa xét xử vụ say rượu lái xe với dáng vẻ tiều tụy gây thương cảm. Vài ngày sau, nữ diễn viên tiết lộ cô đang ở trong tình trạng nợ nần chồng chất do phải nộp phạt và bồi thường thiệt hại vì vụ bê bối. Do đó, Kim Sae Ron không còn cách nào khác phải ra ngoài làm công việc bán thời gian ở quán cà phê để kiếm sống. Ngoài ra, Kim Sae Ron nợ công ty khoản tiền lớn.

Không những vậy, sao nhí đình đám một thời này còn tự đăng ảnh bản thân ở chỗ làm việc bán thời gian. Trong hình ảnh được chia sẻ, nữ diễn viên mặc đồng phục nhân viên đóng đồ cho khách, rồi còn ngồi làm bánh. Thế nhưng, điều khiến công chúng không ngờ chính là chỉ 1 ngày sau đó, chủ doanh nghiệp tại quán cà phê nhượng quyền đã lên tiếng phủ nhận việc Kim Sae Ron làm việc bán thời gian ở cửa hàng.

photo-4-17116326614051957522129.jpg

Từ dáng vẻ tiều tụy, yếu đuối khi ra tòa...

photo-3-17116326591511153547070.jpg

... cho đến hình ảnh làm nhân viên phục vụ quán cà phê đều là màn kịch do Kim Sae Ron dựng lên để lấy sự thương cảm từ công chúng

Chưa dừng lại ở đó, để bóc trần sự giả dối của Kim Sae Ron, Dispatch đã tung hình ảnh Kim Sae Ron thư thái, vui vẻ chơi bài poker ở quán bar cùng bạn bè vào tháng 2/2023. Theo nhân chứng, Kim Sae Ron đã nạp thẻ nhiều lần, gọi 1 cốc bia lúc 12h đêm và chơi poker liên tục trong 3 tiếng. Nhiều nhân chứng khác cũng tố rằng Kim Sae Ron thường xuyên dự tiệc rượu tại các quán bar, còn xuất hiện bên nam ca sĩ đình đám. Họ cho biết sao nhí đình đám 1 thời giống như đang tận hưởng cuộc sống, trái ngược hoàn toàn với tuyên bố đã bỏ rượu và thái độ ăn năn hối cải do say rượu lái xe của Kim Sae Ron mỗi khi đứng trước công chúng.

photo-2-17116326574201157406730.jpg

Bộ mặt thật của Kim Sae Ron được Dispatch tiết lộ. Dù tuyên bố ở ẩn để kiểm điểm bản thân nhưng thực chất Kim Sae Ron lại vui vẻ tụ tập bạn bè chơi poker, uống rượu

Sau tuyên bố của chủ quán cà phê và tiết lộ của Dispatch, dư luận Hàn mới vỡ lẽ Kim Sae Ron đã dàn dựng việc bản thân sống nghèo khổ sau bê bối để lấy được lòng thương hại nhằm trở lại showbiz. Trên mạng xã hội, dân tình chỉ trích nữ diễn viên dồn dập. Còn Kim Sae Ron sau khi bị phát hiện nói dối liền "lặn mất tăm".

Việc Kim Sae Ron "5 lần 7 lượt" nói dối, đóng kịch và dựng chuyện thi phị khiến công chúng phẫn nộ. Sao nữ hiện bị mỉa mai là "nữ hoàng dựng chuyện" của Kbiz. Với làn sóng tẩy chay của dư luận Hàn Quốc hiện tại, Kim Sae Ron khó có thể trở lại ngành giải trí.

photo-1-17116326553791837909175.jpg

Sao nhí đình đám 1 thời tự triệt đường trở lại showbiz của bản thân bằng scandal và những lời nói dối

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020