Chuyên mục  


Vợ chồng Kanye West được trông thấy mặc trang phục màu trắng ton sur ton đi mua sắm ở Tokyo hôm 8/10. Hai người tay trong tay đi qua hành lang một trung tâm thương mại. Khi lên thang cuốn, Bianca, 29 tuổi, ôm má chồng cưng nựng.

Kanye West và vợ ở Tokyo ngày 8/10. Ảnh: Backgrid

Chuyến đi chơi công khai của Kanye và vợ kém 18 tuổi diễn ra sau một ngày xuất hiện nhiều thông tin tiết lộ rằng hôn nhân của họ đang trên bờ vực đổ vỡ. Trang tin TMZ cho biết vợ chồng rapper đã chia tay vài tuần nay và Kanye nói với bạn bè thân thiết anh đang lên kế hoạch ly hôn. Tờ Dailymail cũng xác nhận thông tin này và trích dẫn nguồn tin nói rằng mối quan hệ trục trặc vì Bianca ngày càng cảm thấy lệch pha với chồng.

Trước khi đoàn tụ hôm thứ Ba, Kanye West ở Nhật Bản một mình nhiều ngày qua trong khi vợ về Australia. Lần cuối họ được chụp ảnh cùng nhau là vào ngày 20/9.

Theo Dailymail, Kanye và vợ được cho là đang dàn dựng chuyện chia tay để gây chú ý trong thời gian quảng bá album mới khi việc mặc hở của Bianca không còn được quan tâm. Tờ báo viết rằng Bianca kể với bạn bè ở Australia và Kanye cũng nói với mọi người về tình trạng hôn nhân của họ. "Cô ấy đã khai thác quá mức cách ăn mặc gợi cảm với sự giúp đỡ của Kanye và giờ thì chẳng ai quan tâm. Vì vậy, họ tạo ra một số tin đồn rằng họ đã kết thúc, lợi dụng điều đó bằng cách xóa các trang mạng xã hội và dành thời gian xa nhau. Và rồi ngay lập tức họ quay lại với nhau. Bạn bè cô ấy bắt đầu nghĩ rằng chuyện này thật đáng thương hại", nguồn tin nói.

Kanye West và Bianca Censori đã kết hôn hai năm. Ảnh: Grosby

Kanye West và Bianca Censori kết hôn vào tháng 12/2022, một tháng sau khi Kanye hoàn tất ly hôn với Kim Kardashian. Bianca là kiến trúc sư người Australia, làm nhân viên trong công ty thời trang Yeezy của Kanye từ năm 2020. Mối quan hệ của Kanye và Bianca được giữ bí mật cho đến khi hai người kết hôn.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020