Chuyên mục  


Kanye West và vợ tại khu mua sắm ở quận Ginza, Tokyo, Nhật ngày 21/10. Ảnh: LS

Tối 21/10, Kanye West và vợ, kiến trúc sư Bianca Censori, tay trong tay shopping trong một khu mua sắm ở thủ đô của Nhật Bản. Trong khi Kanye được mọi người nhận ra bởi danh tiếng cá nhân, vợ anh thu hút sự chú ý với phong cách khác lạ.

Bianca để kiểu tóc xù phong cách rock, đeo băng đô trên đầu, khác hẳn hình ảnh tóc tém vuốt keo bóng mượt như thường lệ. Cô mặc áo crop top đen hở lưng và quần legging xuyên thấu. Nhiều người đi theo chụp hình Bianca và Kanye.

Bianca đi nép bên chồng trong khu mua sắm đông đúc. Ảnh: LS

Vợ chồng Kanye đã ở Tokyo nhiều ngày qua. Rapper Mỹ được trông thấy tại đây từ tháng 9 để quảng bá album mới và tham dự nhiều hoạt động. Họ từng bị đồn ly hôn vì rapper dành thời gian dài ở Nhật trong khi vợ về Australia. Tuy nhiên, Bianca đã đoàn tụ với chồng hôm 8/10.

Trong khi đó tại Mỹ, nhiều nhân viên cũ đang kiện Kanye West. Một số đơn kiện tố cáo Kanye quỵt lương, phân biệt chủng tộc. Đơn kiện gây xôn xao nhất đến từ nữ trợ lý cũ, Lauren Pisciotta, người đang cáo buộc rapper tấn công tình dục cô vài năm trước trong một buổi thu âm với Diddy. Trợ lý cũng kiện rapper quấy rối tình dục cô trong suốt quá trình làm việc từ năm 2021 đến 2022.

Thông qua luật sư, Kanye West hiện phủ nhận những cáo buộc này, tuy nhiên anh chưa nộp đơn biện hộ, theo Mirror.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020