Chuyên mục  


Benny Blanco cùng Selena tham dự buổi tiệc mừng ra mắt phim tổ chức tại nhà hàng Mother Wolf ở Los Angeles. Sau đêm tiệc, nhà sản xuất âm nhạc 36 tuổi được trông thấy "tháp tùng" Selena ra xe về nhà. Anh ôm điện thoại và clutch giúp bạn gái, đi sát phía sau để bảo vệ cô.

Selena Gomez và Benny Blanco rời tiệc vào đêm thứ Hai. Ảnh: Backgrid

Trước đó, Benny không đi thảm đỏ với Selena để tránh gây sự chú ý nhưng thể hiện sự ủng hộ bằng cách đăng video cô mỉm cười tại sự kiện, phía sau là bức ảnh biển quảng cáo phim Emilia Pérez. Selena đang bận rộn quảng bá phim điện ảnh Emilia Pérez tại nhiều thành phố. Phim từng mang về cho cô giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Liên hoan phim Cannes ở Pháp hồi tháng 5. Ngôi sao 32 tuổi được dự đoán nhận đề cử Oscar năm tới.

Bạn trai dự tiệc cùng Selena Gomez. Ảnh: Netflix

Trong khi sự nghiệp diễn xuất thăng hoa, công việc kinh doanh thành công mang về khối tài sản tỷ USD, Selena cũng đang có cuộc sống cá nhân hạnh phúc. Bên cạnh Selena luôn có Benny Blanco đồng hành, người không chỉ yêu thương, ủng hộ mà còn chăm sóc cô bằng những bữa ăn ngon.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair, Selena thổ lộ: "Tôi chưa bao giờ được yêu theo cách này. Anh ấy giống như ánh sáng chiếu rọi cuộc đời tôi. Anh ấy là bạn thân nhất của tôi, người tôi muốn chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống".

Selena và Benny Blanco hẹn hò từ hè năm ngoái, công khai mối quan hệ vào tháng 12. Benny là bạn trai chính thức đầu tiên của Selena từ khi cô chia tay ca sĩ Justin Bieber đầu năm 2018.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020